Giận vợ, tẩm xăng vào hai con dọa đốt

11:53 | 31/03/2013

683 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Ghen tuông vì vợ bỏ nhà đi, ông chồng ôm 2 đứa con trai trói lại rồi tẩm xăng và bật lửa đòi… đốt chúng.

Ngày 31/3, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 5 vẫn đang tiếp tục làm rõ hành vi của ông Châu Quốc Cường (SN 1970, ngụ đường Sư Vạn Hạnh, phường 9, quận 5) về việc bắt 2 đứa con và trói lại phía trước lan can để dọa… đốt.

Trước đó, khoảng 6h15 ngày 30/3, ông Cường đi mua khoảng 2 lít xăng về nhà. Lúc này, ông Cường đuổi mọi người ra bên ngoài nhưng yêu cầu 2 đứa con trai là C.T.N (SN 1999) và C.T.T (SN 2000) phải ở lại trong nhà. Sau đó, người đàn ông này khóa cửa lại rồi ôm cháu N. và T. trói tại lan can của lầu 1.

Căn nhà ông Cường trói 2 con rồi dọa đốt.

Ông Cường mở can xăng ra, tưới 1 ít lên người 2 con rồi dọa đốt. Sự việc gây náo loạn cả góc phố. Ngay sau đó, mọi người liền trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin, các lực lượng chức năng có mặt nhằm phối hợp để tìm cách giải cứu cháu bé an toàn. Một mặt, Công an phường phát loa yêu cầu và thuyết phục ông Cường không nên có những hành động phát sinh tiêu cực. Mặc khác, tổ trinh sát của Công an phường 9 dò la tình hình, gia cảnh của ông Cường từ những người dân xung quanh để tìm cách khống chế.

Gần 2 tiếng đồng hồ, cuộc đấu trí giữa cơ quan chức năng và ông Cường cũng đã kết thúc. Cha của 2 đứa trẻ chịu cởi trói cho con và mở cửa cho cơ quan chức năng vào bên trong để làm việc.

Ông Cường cũng được Công an phường 9 đưa về trụ sở để lấy lời khai. Tại đây, ông Cường đã bị Công an quận 5 lập hồ sơ xử lý hành vi dọa đốt cháu N và T.  

Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân xuất phát từ việc ghen tuông do người vợ bỏ nhà đi khoảng 1 tháng nay. Người dân khu vực này cho biết, vợ chồng ông Cường đã nhiều lần xảy ra xích mích và lớn tiếng với nhau.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Hưng Long