Giám đốc bị đâm chết: Sát thủ là nhân viên cũ

07:15 | 25/09/2014

1,339 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 24/9, Công an quận 6 đã tạm giữ Nguyễn Anh Tín (SN 1991, ngụ Quảng Ngãi) về hành vi “Giết người”. Tín được xác định là hung thủ giết Giám đốc công ty quảng cáo Phùng Võ trên đường Hậu Giang (phường 11, quận 6, TP HCM).

Đối tượng Nguyễn Anh Tín.

Lời khai ban đầu, Tín làm công cho ông Phùng Anh Tuấn, Giám đốc công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Phùng Võ. Cách đây 1 tuần, ông Tuấn nhận Tín vào làm việc với mức lương 4 triệu đồng/tháng. Sau đó, Tín nghỉ việc và được trả lương 500 ngàn. Không đồng ý với số tiền trên, Tín đòi thêm 1 triệu đồng nên xảy ra mâu thuẫn.

Trưa 23/9, Tín đến tiệm Internet đối diện Công ty Phùng Võ ngồi chơi. Khoảng 13h, mọi người đi ra ngoài nghỉ trưa và trong công ty chỉ còn mỗi ông Tuấn, Tín đi bộ qua để đòi thêm tiền thì phát sinh cự cãi. Tín nhào đến chụp lấy con dao trong Công ty rồi đâm ông Tuấn liên tiếp 5 nhát dao. Vết thương quá nặng, ông Tuấn tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Tín vứt dao rồi lấy chìa khóa xe máy của nạn nhân để tẩu thoát về quận Bình Thạnh. Tại đây, hung thủ gạ bán cho một cửa hàng chuyên kinh doanh xe máy thì bị các trinh sát công an quận Bình Thạnh bắt giữ.

Tại Công an quận Bình Thạnh, Tín khai chiếc xe máy do người anh nhờ bán. Các điều tra viên chỉ vào những vết máu còn dính trên áo thì hắn không thể giải thích được. Đến lúc này, Tín thừa nhận đã gây ra vụ giết Giám đốc Công ty Phùng Võ.

Tối cùng ngày, Công an quận Bình Thạnh đã bàn giao Tín cho Công an quận 6 để tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc