Gia đình nghèo trúng vé số đặc biệt hàng tỉ đồng

12:50 | 21/01/2013

2,265 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Những ngày gần đây, người dân khu vực chợ Cái Răng (Cần Thơ) đứng ngồi không yên vì câu chuyện gia đình nghèo nhất trong xóm có cậu con trai bị coi là thiểu năng trí tuệ trúng vé số bạc tỉ…

Đó là anh Hứa Hoàng Hôn (31 tuổi, trú tại phường Lê Bình, quận Cái Răng, TP Cần Thơ), là người có thâm niên bán vé số hơn 10 năm qua tại khu vực chợ Cái Răng.

Anh Hứa Hoàng Hôn người bán lốc vé số có 5 người trúng
 

Chiều 18/1, anh Hôn đã bán một lốc vé số hết sức may mắn cho 5 người trúng giải độc đắc, mệnh giá 1,5 tỉ đồng/1 tờ.

Trong đó, mẹ ruột anh trúng 1 tờ, bà ngoại trúng 1 tờ và 2 người khác trúng 3 tờ. Những người trúng thưởng đều trú tại quận Cái Răng, TP Cần Thơ.

Anh Hôn kể lại: “Chiều 18/1, khi bán hết xấp vé số, tôi đến đại lý mua vé số Triều Phát để xem đài quay số. Khi biết lốc số mình bán trúng giải độc đắc, tôi chạy một mạch về nhà báo cho mẹ, bà ngoại và mấy người mua. Ai cũng vui mừng”.

Khi mua vé số, những người sau này trúng độc đắc đều bảo với anh Hôn: “Nếu trúng giải đặc biệt, tao cho mày 10 triệu đồng…”.

Theo anh Hôn, từ hôm biết tin trúng số đến này, có một người trúng 2 tờ đã cho anh 10 triệu đồng và một người cho 1 triệu đồng.

Tờ vé dò trúng thưởng (vòng đỏ) giải đặc biệt 1,5 tỉ đồng, làm rúng động cả Cần Thơ

Được biết, gia đình anh Hôn vốn nghèo nhất xóm, căn nhà bé xíu là chỗ tá túc của 5 người nằm lọt thỏm giữa các nhà cao tầng. Mẹ bán thịt heo ngoài chợ, bố và em trai Hôn hàng ngày thu mua ve chai. Trước khi trúng vé số gia đình Hôn luôn ngập trong cảnh nợ nần chồng chất.

Sau khi trúng vé số, trả được hết nợ nần, gia đình anh Hôn cũng dành một phần tiền để giúp đỡ những người nghèo trong thôn và sắm cho cả gia đình một chiếc xe máy mới để làm phương tiện đi lại.

Mặc dù gia đình trúng số đặc biệt, số tiền 1,5 tỉ đồng quá đủ để trang trải cuộc sống nhàn hạ hơn nhưng anh Hôn vẫn miệt mài làm việc, tiếp tục bán vé số, phụ làm thêm tại quán bún ở góc chợ như anh đã làm hơn 10 năm qua.
 

Long An