FLC dự định xây tháp đôi làm biểu tượng cho Hạ Long

14:13 | 21/09/2016

1,138 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tập đoàn FLC dự định sẽ xây một tòa tháp làm biểu tượng cho thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Ngoài dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Hạ Long, FLC dự định sẽ đầu tư tòa tháp cao 50-60 tầng như biểu tượng của thành phố Hạ Long. Tập đoàn FLC cũng tiếp tục nghiên cứu triển khai các dự án khác tại điểm đến du lịch nổi tiếng này.

flc du dinh xay thap doi lam bieu tuong cho ha long
FLC dự định xây tháp đôi làm biểu tượng cho Hạ Long - ảnh MH.

Lãnh đạo Tập đoàn FLC cho hay, quyết định chọn Quảng Ninh làm một trong những trọng điểm đầu tư của tập đoàn trước hết bởi vị thế, tiềm năng của tỉnh trên bản đồ du lịch trong nước và khu vực. Địa phương này sở hữu Vịnh Hạ Long 2 lần được UNESCO bình chọn là di sản thiên nhiên của thế giới.

Quan trọng hơn, Quảng Ninh là một trong những địa phương có môi trường đầu tư tốt nhất cả nước. Lãnh đạo và chính quyền các cấp của tỉnh rất quyết tâm gọi mời và đồng hành cùng nhà đầu tư. Do đó, không phải ngẫu nhiên mà các tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu cả nước đều đầu tư các dự án quy mô tại đây.

Những năm gần đây, Quảng Ninh có nhiều nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư và được cộng đồng doanh nghiệp ghi nhận tích cực. Đây là số ít địa phương có sự thăng hạng hàng năm trong bảng xếp hạng năng lực cạnh tranh (PCI). Theo bảng xếp hạng PCI 2015, với số điểm 65,75, địa phương này xếp vị trí thứ 3 so với các tỉnh, thành trên cả nước chỉ sau Đà Nẵng và Đồng Tháp. Trước đó 8 năm, Quảng Ninh xếp hạng thứ 27.

Thiên Minh