EVN SPC ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng

17:18 | 21/12/2015

1,026 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 21/12, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) tổ chức Lễ ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng - Chi nhánh Tổng công ty Điện lực miền Nam.

evn spc ra mat trung tam cham soc khach hang

EVN SPC: Nhiều hoạt động trong tháng 'Tri ân khách hàng'

Ngày 1/12, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) cho hay đang triển khai đồng loạt các hoạt động nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện, trong toàn Tổng công ty với thông điệp “Trách nhiệm và Minh bạch”.

evn spc ra mat trung tam cham soc khach hang
Lễ ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN SPC

Trung tâm có tên giao dịch là EVN SPC.CC, đặt tại địa chỉ số 12 đường Thi Sách, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.

Theo ông Nguyễn Phước Đức, Phó Tổng Giám đốc EVN SPC, EVN SPC.CC có chức năng làm đầu mối tập trung thực hiện công tác chăm sóc khách hàng cho EVN SPC; tham mưu cho EVN SPC trong việc xây dựng chính sách, kế hoạch và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng.

Đồng thời giám sát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại 21 Công ty Điện lực thành viên của EVN SPC, từ đó nâng cao chất lượng các dịch vụ dành cho khách hàng của EVN SPC.

Các dịch vụ chính của EVN SPC.CC gồm: Chăm sóc khách hàng sử dụng điện; Dịch vụ tư vấn về phát triển khách hàng và sử dụng điện, hướng dẫn các thủ tục, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đánh giá sự hài lòng của khách hàng; Cung cấp thông tin về điện và các lĩnh vực khác...

evn spc ra mat trung tam cham soc khach hang
Trung tâm chăm sóc khách hàng đặt tại số 2 đường Thi Sách, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM

Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Nguyễn Tấn Lộc đánh giá cao và biểu dương EVN SPC, chỉ trong thời gian ngắn đã nỗ lực triển khai xây dựng và đưa vào hoạt động Trung tâm chăm sóc khách hàng theo đúng chỉ đạo của Tổng giám đốc EVN.

“EVN SPC.CC thực sự trở thành mắt xích quan trọng trong dây chuyền hoạt động sản xuất kinh doanh của ngành điện và là cầu nối trực tuyến hiệu quả, thân thiện giữa ngành điện với khách hàng. Thông qua các thông tin phản hồi từ phía khách hàng, EVN SPC sẽ có sự cải tiến, đổi mới trong công tác tổ chức, chỉ đạo, điều hành để đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của khách hàng”, ông Nguyễn Tấn Lộc nhận định.

EVN SPC.CC được đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị công nghệ hiện đại đạt chuẩn, với đầy đủ cơ sở dữ liệu tập trung cho 21 Công ty Điện lực thành viên.

Trung tâm sẽ là nơi cung cấp cho khách hàng nhiều kênh liên lạc đa phương tiện như: điện thoại, tin nhắn, thư điện tử, trang web, chat, mobile apps... mang tính thuận lợi và nhanh chóng, cho phép khách hàng giao tiếp với EVN SPC, các Công ty Điện lực và các Điện lực quận, huyện mọi lúc, mọi nơi.

evn spc ra mat trung tam cham soc khach hang
Đại biểu tham quan Trung tâm chăm sóc khách hàng

Chế độ làm việc 24/7 với 73 bàn giao dịch viên, có thể nhận đồng thời cùng lúc 120 cuộc gọi, phục vụ lên đến 6,8 triệu khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 21 tỉnh thành phía Nam.

Các thắc mắc, khiếu nại về sử dụng điện, khách hàng liên hệ số 19001006 sẽ được giải đáp nhanh chóng. Ngoài ra trung tâm còn tiếp nhận xử lý sự cố thông tin qua tin nhắn, thư điện tử ([email protected]).

Hiển Võ