Elton John bị “cắm sừng”?

15:20 | 15/06/2015

1,256 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chồng của danh ca Elton John, David Furnish, vừa mua cho “bạn trai lâu năm” một căn nhà xa xỉ.

David Furnish, chồng của Elton John và Danny Williams gặp nhau tại một hộp đêm, họ nhanh chóng trở thành bạn bè thân thiết. Sau đó, Danny Williams thường xuyên “bám gót” David tham gia những kỳ nghỉ vòng quanh thế giới.

Trong khi Sir Elton John đang miệt mài làm việc thì nhiều chứng cứ cho thấy David và Danny đã dành rất nhiều thời gian bên nhau. Một nguồn tin nhấn mạnh: “Furnish và Danny rất thân mật và thường có những cử chỉ tình tứ cho nhau. Elton luôn không có mặt, anh không thích tiệc tùng và quá bận rộn với những lịch trình dày đặc”.

David Furnish (trái) và bạn trai lâu năm trên du thuyền

Tháng 6/2012, hình ảnh 2 người vui vẻ bên nhau trên một du thuyền tại Portofino, Italy cùng những người bạn khác, trước khi đi tới Mykonos - một hòn đảo tại Hy Lạp nơi Elton John đang tổ chức show diễn của mình. Để kỷ niệm ngày sinh nhật thứ 51 vào tháng 10 năm 2013, David và “bạn trai” đã bay từ London tới Hawaii để tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời bên nhau.

Để làm vui lòng Danny, David đã bỏ ra 330 nghìn đô cho một căn hộ hai phòng ngủ ở phía nam London dành tặng người bạn trai này. Đồng thời, David đã chi tới 65 nghìn đô để trang bị nội thất cho căn hộ tặng Danny, mọi đồ đạc đều từ Ikea.

Gia đình danh ca Elton John

Trước đó, David và Elton chính thức kết hôn vào tháng 12/2012 sau 9 năm hẹn hò. Hai con trai của cặp đôi này - Zachary (4 tuổi) và Elijah (2 tuổi) - đều được hạ sinh bằng phương pháp mang thai hộ bởi cùng một người mẹ.

Anh Anh (tổng hợp)