Đôi tình nhân lệch 13 tuổi chết trong phòng trọ

17:35 | 02/04/2013

1,768 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Người phụ nữ có 2 con và một đời chồng hơn nam thanh niên đến 13 tuổi nhưng họ vẫn yêu nhau say đắm. Bỗng nhiên, cả 2 được phát hiện đã tử vong một cách "bí ẩn" trong căn nhà trọ.

Lúc 6h30 ngày 2/4, thi thể đôi nam nữ được phát hiện đã tử vong tại nhà trọ số 83D/7, khu phố 4 (phường Tân Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Quang (SN 1985, ngụ thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) và chị Thảo (SN 1972, ngụ TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Thời điểm phát hiện vụ việc, anh Tèo trở về nhà trọ thì thấy cửa khóa nên gọi cửa. Sau một lúc, không thấy người ra mở cửa nên sinh nghi, anh Tèo chạy vòng ra phía sau phòng trọ.

Căn nhà trọ phát hiện thi thể của đôi nam nữ.

Nhìn qua cửa sổ, anh Tèo hoảng hốt khi thấy anh Quang chết trong tư thế treo cổ trong nhà tắm. Ngay lập tức, anh Tèo tri hô cầu cứu mọi người.

Người dân gần đó vội chạy đến dập cửa và phá khóa để vào phía bên trong. Khi cách cửa vừa mở, mọi người càng kinh hoàng hơn khi thấy chị Thảo đang nằm bất động trên tấm nệm và tử vong từ trước.

Người nhà của nạn nhân cho biết, anh Quang từ thị xã Long Khánh đến TP Biên Hòa để mưu sinh bằng nghề phụ hồ và chị Thảo làm công nhân cho một công ty. Gái 2 con và đã qua một đời chồng nhưng trông chị Thảo vẫn cứ xinh tươi, rạng rỡ dù đã bước qua ngưỡng 40.

Trong một lần tình cờ, họ gặp nhau và yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Giữa 2 người nảy sinh tình cảm cách đây đã được 3 năm. Do quá chênh lệch về tuổi tác nên lúc đầu, gia đình 2 bên đã ngăn cản quyết liệt chuyện yêu đương của họ. Lâu dần, chị Thảo và anh Quang cũng đã thuyết phục được gia đình chấp thuận chuyện tình cảm của họ.

Trước khi xảy ra vụ việc, người dân xung quanh căn nhà trọ không nghe thấy anh Quang và chị Thảo xảy ra mâu thuẫn gì. Cả 2 vẫn qua lại bình thường và thậm chí luôn vui vẻ với nhau.

Đến rạng sáng 2/4, người nhà anh Quang bất ngờ nhận được tin nhắn từ máy điện thoại của nạn nhân tỏ ý mệt mỏi và nếu xảy ra chuyện gì thì mong gia đình, người thân đừng buồn…

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Hoàng Hòa