Đánh cá, hai vợ chồng tử vong vì đuối nước

22:11 | 24/01/2014

634 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đang đánh cá, anh Lượng phát hiện vợ ngã xuống hồ nên lao xuống cứu. Hậu quả, cả hai vợ chồng tử vong do đuối nước...

Khoảng 20h ngày 23/1, anh L.V.Lượng và vợ là chị N. T. Lý ra khu vực hồ Huê của ông Trần Văn Huấn (phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội) để đánh cá mang về quê làm quà Tết. Trong lúc anh Lượng đang giăng lưới thì phát hiện chị Lý bị ngã xuống hồ. Thấy vậy, anh Lượng liền nhảy xuống cứu vợ nhưng bất thành.

Hồ Huê, nơi hai vợ chồng anh Lượng bị đuối nước.

Nhận được tin báo, Công an phường Lĩnh Nam đã có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng người dân tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, do hồ Huê rộng hơn một hecta và sâu nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Sáng ngày 24/1, chủ hồ đã thuê đội thợ lặn đến tìm kiếm xác nạn nhân. Đến 9h, xác người chồng được tìm thấy, còn thi thể người vợ được tìm thấy vào hồi 15h.

Theo ông Nguyễn Viết Ân - Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân phường Lĩnh Nam, ngay khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã có mặt để phối hợp với người dân tìm kiếm thi thể hai nạn nhân.

Vợ chồng anh Lượng quê ở Thanh Hóa ra làm thuê cho chủ hồ là ông Nguyễn Viết Huân được 4 năm nay. Hằng ngày, hai vợ chồng cắt cỏ nuôi cá và chăn nuôi lợn. Vợ chồng anh Lượng có 2 con nhỏ, cháu lớn 12 tuổi, cháu nhỏ 7 tuổi. Cả hai cháu đều sống với ông bà nội ở quê.

Hiện Công an phường Lĩnh Nam đang phối hợp với Công an quận Hoàng Mai và các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố khám nghiệm hiện trường và tử thi.

Minh - Phi