Đâm người trong tiệc sinh nhật

07:03 | 11/09/2015

766 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong lúc dự tiệc sinh nhật, Đăng mâu thuẫn với một số người có mặt tại đó. Sau đó, Đăng lấy một con dao dài của quán và đâm vào ngực trái anh Hảo rồi bỏ trốn. Vụ đâm người trong tiệc sinh nhật đã gây chấn động thành phố Đà Nẵng.
mang ma tuy di du tiec sinh nhat voi con nuoiMang ma túy đi dự tiệc sinh nhật với con nuôi
30 thanh nien di chem thue vi loi hua hau sinh nhat30 thanh niên đi chém thuê vì lời hứa… hậu sinh nhật

Chiều tối ngày 10/9, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) đã di lý 2 đối tượng Trần Quang Đăng (SN 1997) và Đoàn Văn Dư (SN 1991) từ huyện Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam) về trụ sở để tiếp tục điều tra về hành vi gây thương tích nặng cho người khác.

Trước đó, tối ngày 9/9, Đăng và Dư đến một quán nhậu trên đường Nguyễn Văn Linh (TP Đà Nẵng) để dự sinh nhật của một người bạn. Lúc này, tại quán đã có khoảng 20 người. Đến khoảng 23h30, một nửa nhóm này ra về trước chỉ còn lại Đăng và Dư cùng 7 người nữa.

Trong lúc nhậu, Đăng có xảy ra mâu thuẫn với anh Đỗ Văn Hảo (SN 1991, trú huyện Thăng Bình) và có lời qua tiếng lại.

bat khan cap 2 doi tuong dam nguoi trong tiec sinh nhat
Trần Đăng Quang và Đoàn Văn Dư (từ trái qua) tại cơ quan công an.

Đến khoảng 2h ngày 10/9, lúc tiệc sắp tan, Đăng lén lấy một con dao dài của quán và giấu trong người và đi ra ngoài. Lúc này, anh Hảo cùng bạn mình đang dắt xe chuẩn bị ra về thì Đăng rút dao ra, đâm vào ngực anh Hảo và hét lớn “tao đâm chết mày”.

Bị đâm vào vùng ngực trái, anh Hảo ôm ngực bỏ chạy. Nạn nhân Hảo sau đó đã được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Hoàn Mỹ. Lúc này, Dư từ trong quán chạy ra hô “công an tới” và chở Đăng bỏ chạy.

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Phước Ninh (quận Hải Châu) đã phối hợp cùng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận Hải Châu tiến hành các biện pháp nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ án.

Chỉ sau gần 12 tiếng, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận Hải Châu đã bắt được Đăng và Dư khi đang lẩn trốn tại huyện Thăng Bình, Quảng Nam.

Chiều ngày 10/9, lãnh đạo Công an quận Hải Châu đã thưởng nóng cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội vì thành tích khám phá nhanh vụ án này.

Hiện tại, nạn nhân Đỗ Văn Hảo sau 2 lần mổ để xử lý vết thương gần thấu tim đã tạm qua cơn nguy kịch, giữ được mạng sống.

Thanh Hiếu

Năng lượng Mới