Đà Nẵng: Tiếp nhận 2 lô đất con Bí thư Thành ủy trả lại

21:37 | 03/08/2015

904 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo thông tin từ Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng, chiều 3/8,  lãnh đạo UBND thành phố Đà Nẵng đã quyết định tiếp nhận 2 lô đất do chị Trần Thị Yến Minh (con gái ông Trần Thọ - Bí thư Đà Nẵng) trả lại.

Vụ

Vụ "đổi đất cho con Bí thư Đà Nẵng": Chuyện không đáng ầm ĩ!

Trước thông tin gây xôn xao việc UBND thành phố Đà Nẵng ưu ái đổi đất tái định cư cho con gái Bí thư Thành ủy TP Đà Nẵng từ vùng ven về quận trung tâm, ngay buổi chiều Thường trực Thành ủy Đà Nẵng đã tổ chức cuộc họp bất thường để xem xét, kết luận và trả lời dư luận…

Đà Nẵng: Tiếp nhận 2 lô đất con Bí thư Thành ủy trả lại
Chính quyền Đà Nẵng tiếp nhận hai lô đất do bà Minh trả.

Liên quan đên sự việc này, trước đó, một số phương tiện thông tin đại chúng thông tin, vì là con gái của Bí thư Thành ủy nên chị Minh mới được đổi 400m2 đất từ ngoại ô để lấy 180m2 đất ở quận trung tâm.

Việc đổi đất đã tạo ra dư luận không hay, ảnh hưởng trực tiếp đến ông Trần Thọ dù việc đổi đất đã được chính Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng khẳng định là không sai, không khuất tất.

Ông Thọ đã động viên con gái trả lại đất, và ngày 20/7 chị Minh đã làm đơn trả lại 180m2 đất cho thành phố.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, từ trước đến nay đã có trên 300 trường hợp được UBND thành phố Đà Nẵng xét đổi đất để hợp lý hóa. Trong số đó hầu hết là nhân dân, chỉ có một vài trường hợp là cán bộ.

Việc xét bố trí lại đất cho chị Minh, cơ quan chức năng của thành phố đang xem xét, trình lãnh đạo vào thời gian sớm nhất.

Lâm Quý

Năng lượng Mới