Đà Nẵng: Công khai rao bán xe biển xanh

06:55 | 07/11/2014

1,286 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 6/11, chiếc xe ô tô 7 chỗ, mang biển kiểm soát xanh 43E-0794 đang được rao bán công khai ở đường Hải Phòng, thành phố Đà Nẵng.

Những người dân ở gần khu vực trên cho biết, chiếc xe này đã để ở vị trí này 2 hôm nay, kèm theo đó là biển thông báo bán xe với các số điện thoại di động liên hệ. Gọi điện vào số điện thoại này, một người đàn ông tên Cường, cho biết giá bán của chiếc xe này là 70 triệu đồng, người mua xe phải tự nộp thuế và phí sang tên….

Xe công biển số xanh đem ra giữa đường rao bán

Chiếc xe biển số xanh được rao bán công khai trên đường Hải Phòng.

Theo người đàn ông trên, chiếc xe này của UBND TP Đà Nẵng bán thanh lý. Tuy nhiên, phóng viên xác minh tại phòng Cảnh sát giao thông, công an TP Đà Nẵng, thì chiếc xe này trước đây có biển kiểm soát 43A- 8622, có nguồn gốc do tòa án phát mại. Đến ngày 18/3/2003, chiếc xe được đăng ký biển số xanh là 43E-0794, thuộc sở hữu của Sở LĐ-TB-XH Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Văn An - Phó giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Đà Nẵng xác nhận, trước đây chiếc xe này thuộc sở hữu của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Đà Nẵng. Nhưng xe này không còn chạy được nên lãnh đạo Sở đồng ý bán thanh lý cách đây hai tháng.

Trả lời câu hỏi tại sao xe bán rồi nhưng vẫn còn mang biển số của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Đà Nẵng, ông An cho biết đó là do Sở Tài chính không báo cho Phòng cảnh sát giao thông nên chưa thay đổi tên chủ sở hữu và biển số.

Hàn Giang