Đà Nẵng: Án mạng tại lò mổ

13:57 | 19/01/2016

1,198 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Rạng sáng ngày 19/1, trước cổng Trung tâm chế biến gia súc, gia cầm Đà Nẵng (khối Đà Sơn, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) đã xảy ra một vụ án mạng làm một người chết.

Theo những nhân chứng tại hiện trường, khoảng 4 giờ sáng, Lê Quốc Khánh (trú khối Đà Sơn, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) bị Huỳnh Thanh Sang (cũng trú tại địa chỉ trên) đâm nhiều nhát vào người bằng dao mổ lợn do mâu thuẫn từ trước.

da nang an mang tai lo mo

Hiện trường vụ án.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 18/1, khi đến quán nhậu thì Sang gặp nhóm của Khánh gồm 3 người đang ngồi nhậu. Thấy Sang, Khánh nói móc chuyện Sang vài ngày trước ăn trộm gà vịt tại khu vực Đà Sơn. Sau một hồi cự cãi, nhóm của Khánh về nhà Khánh nhậu tiếp, còn nhóm của Sang về lại lò mổ.

Đến khoảng 2 giờ sáng ngày 19/1, Khánh ra căng tin của Trung tâm chế biến gia súc, gia cầm Đà Nẵng mua thuốc lá. Tại đây, Khánh và Sang lại gặp nhau và tiếp tục lời qua tiếng lại, cầm chai nước lao vào nhau nhưng được mọi người cản lại.

Khánh lên xe bỏ về nhà, tiếp tục nhậu. Đến 4 giờ, Khánh đem theo một cây kiếm tự chế đi cùng 2 người bạn của mình là Được và Tý đến lò mổ tìm Sang. Sang thấy Khánh đem theo kiếm đến tìm mình liền lấy 2 con dao mổ lợn từ phía trong đi ra. Khánh cầm kiếm đâm vào người Sang. Bị đau, Sang dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người Khánh. Sau đó Khánh bỏ chạy, Sang đuổi theo một đoạn rồi quay lại bảo 2 người bạn của Khánh đi tìm Khánh.

Được và Tý đi tìm thì thấy Khánh ngồi bên bãi đất trống ven đường, máu chảy nhiều. Ngay lập tức, Được và Tý đưa Khánh lên xe, chở đến bệnh viện Giao thông vận tải 5 cấp cứu. “Sau đó, Khánh đã tử vong tại bệnh viện”, ông Phan Văn Xu (tổ trưởng tổ 113, phường Hòa Khánh Nam) cho biết.

Trao đổi qua điện thoại, Đại tá Quách Dũng, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội (PC45, Công an TP Đà Nẵng) cho biết, hiện các trinh sát của phòng đang truy bắt Sang và vụ việc đang được PC45 tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thanh Hiếu