Đã bắt được hai nghi phạm sát hại nữ sinh lớp 11

09:27 | 20/11/2015

3,167 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 20/11, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đã bắt được 2 nghi phạm ra tay sát hại nữ sinh tên Quách Khánh L. (16 tuổi, ở đường Ngọc Thụy, quận Long Biên) hiện đang học lớp 11 trường THPT Lê Văn Thiêm.
da bat duoc hai nghi pham sat hai nu sinh lop 11
Nữ sinh Quách Khánh L.

Hai nghi phạm là Nguyễn Trí Long (tức Long “rồng”, 30 tuổi, ở Hoài Đức, Hà Nội).  và Nguyễn Quang Tùng (24 tuổi, ở phường Kim Mã, Ba Đình). Long là kẻ đã trực tiếp sát hại nữ sinh L.

Tại cơ quan công an, Long khai hung khí gây án là một con dao gọt hoa quả và được hắn ném lên mái nhà của một nhà hàng xóm khi bỏ chạy khỏi hiện trường.

Nguyên nhân dẫn tới vụ án mạng là do thù tức. Trước thời điểm nữ sinh L. bị sát hại, Long “rồng” và mẹ nạn nhân có mâu thuẫn liên quan đến chuyện nợ nần.

Như đưa tin, khoảng 16h ngày 19/11, nữ sinh L. đang ngồi chơi trong nhà cùng với bạn học thì hai nam thanh niên tới nhà bấm chuông. Do bố mẹ đều đi vắng nên nữ sinh L. xuống mở cửa và có lời qua tiếng lại với nam thanh niên.

Sau đó, một người bất ngờ rút dao đâm trúng ngực nữ sinh L. Gây án xong, 2 đối tượng quay đầu xe bỏ chạy. Do bị đâm thấu tim, nữ sinh L. tử vong tại chỗ.

Thiên Minh