Cướp tài sản bị phát hiện, lao xe vào công an

14:26 | 05/10/2011

500 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
– Lợi dụng lúc cao điểm người dân tham gia giao thông, Minh và Sơn đã thực hiện hành vi cướp giật tài sản của người đi đường. Khi bị phát hiện, hai đối tượng này đã lao xe thẳng vào lực lượng công an…

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 4/10. Lực lượng Cảnh sát trật tự Công an phường Thành Công (quận Đống Đa, Hà Nội) trong khi làm nhiệm vụ đã bắt quả tang 2 đối tượng có hành vi cướp giật tài sản của một phụ nữ đi đường.

Đối tượng Minh tại cơ quan Công an.

Ngay lập tức, các chiến sĩ công an đã triển khai lực lượng vây bắt 2 đối tượng trên. Sau khi giật đồ, hai đối tượng trên đã rú ga lao xe về phía tổ công tác. Lúc này, một đồng chí công an đuổi theo chồm lên người đối tượng, cả hai tên vẫn cố tình rồ ga bỏ chạy nhưng bị Công an, dân phòng và nhân dân phườ Thành Công bắt giữ đưa về trụ sở.

Tang vật thu được từ hai đối tượng.

Tại trụ sở công an, hai đối tượng khai nhận là Nguyễn Đức Minh (23 tuổi, ở số 52 đường 18 phường Phúc Xá, quận Ba Đình) và Trương Quốc Sơn (22 tuổi, ở tổ 18 phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội). Minh có tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy, còn Sơn đã có tiền án về tội cướp tài sản vừa mới được tha tù Sơn lại tiếp tục thực hiện hành vi cướp giật và bị bắt giữ.

Tang vật thu được gồm: toàn bộ tài sản của nạn nhân và chiếc dùi cui hai đối tượng trên.

Đối tượng Sơn.

Thiếu úy Đàm Quốc Trưởng trực tiếp bắt hai đối tượng cho biết: Vào thời điểm phát hiện hai đối tượng trên, tổ công tác công an phường Thành Công đang làm trật tự, phân luồng giao thông tại nút giao cắt Nguyên Hồng – Đê La Thành thì nghe tiếng tri hô thất thanh của một người phụ nữa: “Cướp… cướp….”.

Nhân viên y tế đang sơ cứu cho đối tượng Sơn.

Trong khi vây bắt hai đối tượng trên, đối tượng Sơn đã bỏ trốn và bị công an và người dân khống chế. Trong quá trình giằng co với người dân, đối tượng Sơn đã bị thương nhẹ ở chân và đã được các nhân viên y tế sơ cứu ngay tại trụ sở Công an.

Hiện công an phường Thành Công đang hoàn tất hồ sơ để xử lí theo đúng pháp luật.

T. Minh