Cướp iPhone bị tóm gọn vì chạy vào... đường cụt

06:06 | 14/08/2013

696 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi cướp được chiếc điện thoại iPhone của một cô gái đi xe máy trên đường Lê Văn Lương, hai tên cướp rồ ga bỏ chạy nhưng đã chạy nhầm vào đường cụt nên bị người dân tóm gọn.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 13/8, tại phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, một cô gái đi xe máy Vespa LX, trên tay cầm điện thoại iPhone màu trắng, lưu thông trên đường Lê Văn Lương đoạn gần cầu Hòa Mục thì bất ngờ có hai nam thanh niên đi xe Wave màu đỏ phóng từ phía sau lao lên cướp chiếc điện thoại rồi bỏ chạy vào đường Vương Thừa Vũ về Cống Mọc. Bị giật mất điện thoại, cô gái hô hoán nên nhiều người đi đường đã đuổi theo.

Hai tên cướp điện thoại của bị người dân truy đuổi và tóm gọn.

Bị truy đuổi gắt gao, hai tên cướp cắm đầu cắm cổ chạy về phía trước và đi vào đường Giáp Nhất (là đường nối dài của đường Vương Thừa Vũ với đường Nguyễn Trãi đang thi công được một đoạn - PV). Phát hiện đường cụt, hai tên cướp bỏ xe tháo chạy. Hàng chục người dân truy đuổi từ phía sau nên cả hai tên cướp bị người dân tóm gọn.

Chủ cửa hàng sửa chữa xe máy ở số 29 đường Giáp Nhất cho hay: "Tôi đang sửa xe cho khách thì nghe thấy mọi người hô hoán, nhìn ra thì thấy hai thanh niên đang chạy về phía công trường mở rộng đường Giáp Nhất, cứ như vậy theo phản xạ, chưa biết là cướp gì nhưng tôi vội đuổi theo và cùng một số người dân tóm gọn tên cướp".

Đường Giáp Nhất đang thi công - nơi hai tên cướp bị tóm gọn.

 

Cũng theo chủ cửa hàng sửa chữa xe máy, ngay sau khi bắt được hai tên cướp, anh và một số người dân đã dùng chính chiếc dây thắt lưng của chúng để trói và thông báo cho công an đến giải quyết. Trong lúc chờ công an đến, một số người dân đã đòi xử lý hai tên này nhưng được can ngăn kịp thời.

Một người dân cho biết, theo giấy chứng minh thư nhân dân trong ví của hai tên này khi cơ quan công an khám xét thì chúng tên là Tuấn và Tiến, cả hai đều quê ở Thái Bình.

Hiện hai đối tượng đã được Công an phường Nhân Chính đưa về trụ sở để điều tra làm rõ.

Thiên Minh