Cường Đôla vẫn 'nặng lòng' với Hà Hồ

12:20 | 07/11/2015

5,461 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khi đang vui vầy bên tình mới Hạ Vi, người hâm mộ vẫn nhận ra đâu đó trong trái tim Cường Đôla vẫn nặng lòng với Hà Hồ.

Từ khi bắt đầu tới lúc kết thúc, mối tình đình đám của Cường Đôla và Hà Hồ đã đối mặt với nhiều thị phi và tốn quá nhiều giấy mực của giới truyền thông. Thế nhưng, không thể phủ nhận một sự thật, mỗi khi đối mặt với thị phi, Cường Đôla vẫn luôn thể hiện bản lĩnh đàn ông và đứng ra che chở cho người phụ nữ của cuộc đời mình.

cuong dola van nang long voi ha ho
Cường Đôla và Hà Hồ khi mới công khai

Không thể nói cụ thể Cường Đôla hay Hà Hồ là người có lợi trong mối quan hệ này, chỉ biết rằng khi những hình ảnh thân mật của cặp đôi bị rò rỉ, tên tuổi của cả “đại gia phố núi” và “nữ hoàng giải trí” đều trở nên hot hơn bao giờ hết. Mặc dù đã từng có thời gian cặp kè với nhiều kiều nữ showbiz như Yến Trang, Duyên Anh Idol, Hoàng Yến hay “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà, nhưng phải tới khi công khai yêu và có con với Hà Hồ, Cường Đôla mới thực sự được truyền thông chú ý tới. Đối với Hồ Ngọc Hà, việc “cặp kè” với công tử phố núi lắm tiền nhiều của khiến tên tuổi của cô ngay lập tức “phủ sóng” trên mặt báo, được người người biết mặt, nhà nhà biết tên.

Trong “đường tình” của mình, hiếm có người đẹp nào “trói” Cường Đôla lâu và sâu đậm như Hà Hồ, đặc biệt là sau khi có con chung là bé Subeo, Cường Đôla đã hoàn toàn “vứt bỏ” hình ảnh công tử ăn chơi mà tập trung sức lực, tình cảm cho gia đình nhỏ của mình. Trong 7 năm yêu và chung sống, không ít lần “đại gia phố núi” đã phải đứng ra giải vây cho những scandal của cô vợ nhiều tai tiếng của mình.

Lần đầu tiên là khi thông tin Hà Hồ kết hôn năm 16 tuổi với một thiếu gia có tiếng của đất Hà thanh lan tràn khắp mặt báo. Trong khi Hà Hồ im lặng và trốn tránh truyền thông, chính Cường Đôla đã trực tiếp chia sẻ với báo chí về những thông tin xung quanh. Anh không phủ nhận tất cả những chi tiết trong bài báo nhưng khẳng định, người viết đã thêm thắt quá nhiều.

Anh cho biết, những chuyện trong quá khứ Hồ Ngọc Hà đều chia sẻ với anh và điều đó không ảnh hưởng gì tới tình cảm của hai người. Khi người trong cuộc không phiền lòng, dư luận cũng chẳng còn gì để bàn tán thêm và scandal cũng tự nhiên … chìm xuồng.

cuong dola van nang long voi ha ho
Cường Đôla tỏ tình với Hà Hồ

Lần thứ hai là khi Cường Đôla “dính” scandal tình cảm với Hoàng Yến, mặc dù cả hai đã lên tiếng phủ nhận, nhưng sự việc này vẫn “chạm nọc” Hà Hồ, dẫn tới việc hôn nhân của cả hai đứng trên bờ vực chia rẽ. Đỉnh điểm của câu chuyện là việc Hồ Ngọc Hà dẫn con trai Subeo về nhà ngoại cùng với những lời xì xào của dư luận.

Đáp trả dư luận, ngày 12/12014, Cường Đô la gửi lời cầu hôn đến Hồ Ngọc Hà bằng một bức hình vẽ đen trắng, kèm lời tỏ tình đầy mùi mẫn: “Dear Vợ yêu! Mới đây mà đã là hơn 7 năm rồi. Biết bao nhiêu là niềm vui, hạnh phúc, thử thách cũng nhiều… Vậy mà tình yêu của chúng ta đã vượt qua được hết.

Giờ đây, khi ngắm nhìn hai mẹ con say giấc ngủ, anh chỉ muốn nói với em rằng: “Cảm ơn em đã cho anh sức mạnh và nghị lực để vượt qua được hết những biến cố cuộc đời. Cảm ơn em thật nhiều vì anh không thể hoàn thiện nếu không có bóng dáng của em trong cuộc đời này”. Anh muốn hét lên cho tất cả mọi người biết anh yêu em. Cưới anh nhé? Làm ơn hãy trả lời "vâng" nhé em yêu!”.

cuong dola van nang long voi ha ho
Cường Đôla an ủi nạn nhân trong vụ tai nạn

Lần thứ ba là khi Hồ Ngọc Hà gặp phải rắc rối đến pháp luật trong vụ đụng xe tại sân bay, Cường Đô la đã thức trắng đêm cùng cô đến từng nhà nạn nhân để xin lỗi và bồi thường. Sau khi giải quyết xong vụ tai nạn, rất kiệm lời, kiệm chữ nghĩa, Cường Đô la đã viết những dòng rất chân thành trên trang cá nhân: “Chuyện không may xảy ra là điều chẳng ai mong muốn. Mỗi gia đình mỗi cảnh, xã hội mỗi người mỗi kiểu.

cuong dola van nang long voi ha ho

Cường Đôla công khai tình cảm với Hạ Vi

Sau rất nhiều hình ảnh úp mở, Cường Đôla đã công khai tình cảm với Hạ Vi và thoải mái xuất hiện cùng nhau. 

cuong dola van nang long voi ha ho

Cơn sốt từ ‘giai nhân của Cường Đô la’

Chỉ qua vài bức ảnh dắt tay nhau hay mặc quần đôi của Cường Đôla và hotgirl Hạ Vi – ‘giai nhân của Cường Đô la’, Hạ Vi trở thành một cái tên hot được chú ý bàn tán trên mọi diễn đàn.

cuong dola van nang long voi ha ho

Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla “hết cửa” tái hợp

Vừa qua, những hình ảnh thân mật giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương đã “phủ kín” các mặt báo. Điều này dự báo Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla “hết cửa” tái hợp?

Cháu chân thành cảm ơn cô và các anh chị trong gia đình đã thấu hiểu và cảm thông cho câu chuyện không may vừa xảy ra! Nếu tất cả mọi người dù ở tầng lớp nào và có là ai đi nữa cũng lấy tình người để nói chuyện với nhau như gia đình cô thì cuộc sống này có lẽ đã tốt đẹp hơn rất nhiều... Cháu và gia đình sẽ làm tất cả những gì có thể, mong bác trai và các anh chị nạn nhân sớm bình phục”.

cuong dola van nang long voi ha ho
Hình ảnh đẹp của gia đình Cường Đôla - Hà Hồ

Gần đây, sau khi hình ảnh thân mật của Hà Hồ và đại gia Chu Đăng Khoa gây ồn ào trên mạng xã hội, Cường Đôla vẫn tập trung chăm sóc bé Subeo và im lặng - sự im lặng rất đáng mặt đàn ông của một người chồng, người cha. Dư luận lên án Hồ Ngọc Hà, nhiều nhóm được lập ra chỉ để tẩy chay cô, nhiều người tỏ ra thương xót cho hai cha con Cường… Thế nhưng chưa một lần Cường Đôla lên án Hà Hồ, trách móc hay thậm chí là chia sẻ thông tin về cuộc hôn nhân và gia đình mình. Cách hành xử của Cường Đôla được đàn anh thân thiết của Hà Hồ là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ca ngợi là “chơi đẹp”.

cuong dola van nang long voi ha ho
 
cuong dola van nang long voi ha ho
 
cuong dola van nang long voi ha ho
Cường Đôla liên tục công khai tình cảm bên Hạ Vi

Vì thế, ngay trong câu chuyện tình yêu với “mỹ nữ vạn người mê” Hạ Vi, người ta cùng đồn đoán rằng Cường Đôla làm vậy cũng chỉ … để cứu Hà Hồ lần nữa. Bởi nhìn lại con đường tình ái của đại gia mê siêu xe này có thể thấy, chưa có người đẹp nào được Cường công khai thể hiện tình cảm chỉ sau 2-3 tháng “bén duyên” như Hạ Vi. Những hình ảnh thân mật của đại gia phố núi bên cạnh mỹ nữ thành phố hoa phượng đỏ đã ngay lập tức làm “hạ nhiệt” làn sóng phản đối Hà Hồ và chuyển dần sự chú ý của dư luận về phía người đẹp Hạ Vi. Có lẽ, trong trái tim của Cường Đôla, việc bảo vệ Hà Hồ đã trở thành “phản xạ không điều kiện” và cũng là cách anh bảo vệ cho gia đình và người mẹ của con trai anh.

Người ta nói: "Đàn ông có tiền thì giữ được người đàn bà đẹp, đàn ông có tình thì giữ được người đàn bà có tâm". Nhìn vào Cường Đôla, nhìn vào cách ứng xử của anh, thấy rõ anh có cả hai – cách hành xử của một người đàn ông chân chính.

 

Anh Anh

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

(PetroTimes) - Nằm sâu 450m dưới lòng đất đảo Olkiluoto (Phần Lan), Onkalo - hệ thống lưu trữ và xử lý chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới sắp hoàn thành...