Cơn sốt từ ‘giai nhân của Cường Đô la’

07:30 | 05/11/2015

5,476 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chỉ qua vài bức ảnh dắt tay nhau hay mặc quần đôi của Cường Đôla và hotgirl Hạ Vi – ‘giai nhân của Cường Đô la’, Hạ Vi trở thành một cái tên hot được chú ý bàn tán trên mọi diễn đàn.

1. Hạ Vi, theo cách gọi ưu ái của cư dân mạng là “mỹ nữ vạn người mê”. Hạ Vi, còn được biết đến là giai nhân của Cường Đô la. Dĩ nhiên, từ ngày gắn với biệt danh ấy, nhất cử nhất động của Hạ Vi đều được đồn đoán, báo mạng săn lùng.

Có sự mặc định này là bởi trước đó Hạ Vi được cư dân mạng soi rất kỹ khi xuất hiện trong chiếc xe hơi nội thất màu booc-đô cực kỳ sang trọng. Tay chơi thiếu gia hình như cũng có một chiếc xe như vậy.

Chưa kể, hai bên “đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu” trên instagram cùng một bức ảnh chụp hai đôi chân trong thang máy. Sau đó không lâu, Hạ Vi bị/được cánh săn tin bắt gặp tay trong tay tình tứ với thiếu gia họ Nguyễn trên đường phố. Không những vậy, họ đi ăn với nhau ở đâu, ngồi với nhau đến mấy giờ đều được tỉ mẩn ghi lại.

con sot tu giai nhan cua cuong do la
Những bức ảnh gây sốt của Cường đôla và Hạ Vi

Nếu mà, Hạ Vi xuất hiện bên cạnh một đại gia nào khác, có lẽ sẽ chẳng ai quan tâm dù trước đó cộng đồng mạng ưu ái dành cho Hạ Vi biết bao mỹ từ. Nhưng, giai nhân như Hạ Vi, muốn tạo dựng tiếng tăm thì nhất quyết phải xuất hiện cho xứng đáng. Chẳng thể nào nhảy tưng tưng như Bà Tưng, lại càng không thể múa may quay cuồng do giật dây như Thúy Vi để được biết mặt nhớ tên.

Vậy đó, nhan sắc luôn cần sự sắc bén đi kèm. Hot girl Hạ Vi đối đáp với truyền thông khi bị chê ham mê vật chất như thế này: “Có đam mê vật chất thì mới có cố gắng làm việc và phát triển sự nghiệp chứ. Tất cả mọi người, ai mà không đam mê vật chất, thích ăn ngon, mặc đẹp. Vi có đam mê vật chất, nhưng chỉ đam mê vật chất do chính mình làm ra chứ không muốn dựa dẫm vào bất cứ ai”. Cô sắc bén quá đấy chứ!

con sot tu giai nhan cua cuong do la
Hạ Vi

2. Sau một đêm xuất hiện bên cạnh đại gia phố núi, chẳng cần tụng xưng danh hiệu, chẳng cần lượn qua lượn lại trên sân khấu kiếm tìm hoa hậu, hoa khôi (mà lâu lắc trước, Hạ Vi đã thử) tiếng tăm Hạ Vi nổi như cồn. Vẻ ngoài khác biệt, cuốn hút, lượt theo dõi trên facebook của Hạ Vi tăng chóng mặt, lên đến hơn 71 ngàn lượt follow. Sự nổi tiếng khiến bao nhiêu cô gái thèm khát pha lẫn ganh tỵ.

Thế nhưng, càng đồn thổi, Hạ Vi càng im lặng. Dường như, Hạ Vi không mảy may bận tâm những gì người ta bàn tán về nàng. Nàng vẫn tung tăng ăn chơi, vẫn nhắng nhít với bạn bè. Nhiệm vụ đào xới thành tích của nàng là chuyện của báo mạng.

Sau khi để nhiều cá nhân tận tường lai lịch, nàng tung chiêu bằng một status vu vơ, bí ẩn, mới hôm qua thôi: “In the end, only three things matter: How much you loved, how gently you lived, and how gracefull you let go of things not meant to you”. (Tạm dịch: Cuối cùng, có ba điều quan trọng: Bạn yêu bao nhiêu, bạn sống nhẹ nhàng như thế nào và bạn làm thế nào để buông bỏ những thứ không thuộc về mình).

Status vừa hiện hữu, đám đông xúm xít bàn tán, báo mạng nháo nhào loan tin kiểu chắc một trăm phần trăm rằng, những lời thống thiết ấy dành cho Cường Đô la.

con sot tu giai nhan cua cuong do la

Thực sự thì, ai mà biết lúc đó Hạ Vi đang nghĩ gì, đang bị điều gì tác động? Thực sự thì, ai mà biết Hạ Vi có ám chỉ Cường Đô la như suy luận không? Chỉ biết rằng, Hạ Vi rất xinh đẹp, và rất thông minh trong cách ứng xử với những ồn ào vừa qua.

Có người gọi, cái dắt tay gây bão dư luận vừa qua giữa Cường Đô la và Hạ Vi là “cái dắt tay thần thánh”! Thì đúng là thành thánh thật, bởi chỉ sau cái dắt tay ấy, Hạ Vi đã đổi đời hoàn toàn, từ một hot girl, diễn viên chưa mấy ai biết tới trờ thành một cái tên hot nhất trên mọi diễn đàn.

Hạ Vi đang tất bật cho bộ phim có tên “Tấm cám” do Ngô Thanh Vân sản xuất dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Một dự án phim lớn của đả nữ họ Ngô, nhưng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng là với cô hotgirl vai chính.

Thiết nghĩ, chuyện một người muốn trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi một dự án nào đó sắp trình làng bằng cách mượn một chút tình riêng thì có gì là sai? Còn đại gia nào lại không muốn sánh với giai nhân? Đại gia nào lại để giai nhân buồn lòng?

Cho nên chỉ có thể nói, cặp đôi Cường đô la – Hạ Vi thật là ‘thần thánh’ ở thời điểm này!

con sot tu giai nhan cua cuong do la

Cường đôla đang hẹn hò với hot girl Hạ Vi?

Mới đây, trang Instagram của cả Cường đôla và diễn viên Hạ Vi đã đăng tải chung một tấm hình cả hai mặc quần đôi được chụp trong thang máy. Nhiều người đã đồn đoán, sau Hà Hồ, Hạ Vi chính là mỹ nhân ở cạnh Cường đôla.

Hạc San