Cường đôla đang hẹn hò với hot girl Hạ Vi?

18:32 | 29/10/2015

7,302 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây, trang Instagram của cả Cường đôla và diễn viên Hạ Vi đã đăng tải chung một tấm hình cả hai mặc quần đôi được chụp trong thang máy. Nhiều người đã đồn đoán, sau Hà Hồ, Hạ Vi chính là mỹ nhân ở cạnh Cường đôla.

Cường đôla đã đăng tải ảnh này cách từ tối hôm qua (28/10), đến chiều 29/10 thì hot girl Hạ Vi cũng đăng tải lại hình ảnh này với dòng chú thích tiếng Anh, tạm dịch: "Gần 1 giờ sáng... Đi ra ngoài ăn vào giờ này, thật chứ?".

Tuy nhiên, ngay sau đó cô nàng đã gỡ tấm ảnh này xuống, nhưng đã có người kịp chụp lại màn hình.

cuong dola dang hen ho voi hot girl ha vi
Bức ảnh trên Instagram của Cường đôla
cuong dola dang hen ho voi hot girl ha vi
và Hạ Vi

Không những thế, mới đây nhất, cư dân mạng lại tiếp tục phát hiện ra nhiều điểm giống nhau trong 2 bức ảnh mà Cường đôla và Hạ Vi chụp selfie trong một chiếc ô tô có nội thất màu đỏ sang trọng. Cả hai người đều khoe ảnh này trên trang cá nhân. Hình ảnh này khiến nhiều người cho rằng chiếc xe mà Hạ Vi ngồi và chiếc xe của Cường Đô La đang lái là một. 

Đây được xem là một 'bằng chứng' củng cố thêm nghi vấn về việc hẹn hò của cả hai.

cuong dola dang hen ho voi hot girl ha vi
Ảnh trên trang cá nhân của Hạ Vi

Tuy nhiên, chuyện có hay không tình cảm giữa Cường đôla và 'người mới' Hạ Vi mới chỉ dừng lại ở dạng nghi vấn chứ chưa thể khẳng định chỉ qua những tấm ảnh.

Thời gian qua, sau những ồn ào về cuộc hôn nhân đổ vỡ với Hồ Ngọc Hà, Cường đôla vẫn chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ của cả hai. Anh im lặng và chọn cách chăm sóc con trai chung của 2 người – bé Subeo. Hành động này của Cường đôla đã nhận được sự ủng hộ cũng như tình cảm của nhiều người.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà lại liên tục xuất hiện trên mặt báo với thông tin đang cặp kè người tình kim cương Chu Đăng Khoa, một đại gia đã có vợ và 3 con. Tuy nhiên, cho đến nay thì nữ ca sĩ vẫn chưa chính thức lên tiếng về việc này.

Và bây giờ là đến chuyện nghi vấn 'hẹn hò' của Cường đôla với Hạ Vi. Hiện, thông tin này đang gây sốt trên cộng đồng mạng.

cuong dola dang hen ho voi hot girl ha vi

Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla “hết cửa” tái hợp

Vừa qua, những hình ảnh thân mật giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương đã “phủ kín” các mặt báo. Điều này dự báo Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla “hết cửa” tái hợp?

cuong dola dang hen ho voi hot girl ha vi

Cường Đô La lên tiếng về Hà Hồ

Trên Facebook của doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô La) đã bất ngờ đăng một chia sẻ khá dài được cho là ám chỉ đến những lùm xùm xung quanh scandal người thứ 3 của Hồ Ngọc Hà.

cuong dola dang hen ho voi hot girl ha vi

Hợp - tan, tình - tiền của showbiz Việt

Chuyện yêu đương rồi chia tay là chuyện thường tình, hợp - tan vốn là trò dâu bể. Song, có những cuộc tình kết thúc trong êm đẹp, trái lại cũng lắm trường hợp chia tay trong điều tiếng thị phi.

Về Hạ Vi, cô sinh năm 1993, từng du học Singapore. Hạ Vi khởi nghiệp trong vai trò người mẫu ảnh. Cô được mệnh danh là 'mỹ nữ vạn người mê' bởi sở hữu gương mặt thanh tú. Trang cá nhân của Hạ Vi có khoảng 71.000 lượt theo dõi.

Hiện hot girl này đang tham gia quay bộ phim Tấm Cám do 'đả nữ' Ngô Thanh Vân làm đạo diễn. Theo như chia sẻ của đoàn làm phim thì cô sẽ vào vai Tấm, đóng cặp cùng chàng trưởng nhóm 365 là Isaac.

Một số hình ảnh của Hạ Vi:

 

Anh Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.