Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla “hết cửa” tái hợp

20:48 | 16/10/2015

5,467 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa qua, những hình ảnh thân mật giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương đã “phủ kín” các mặt báo. Điều này dự báo Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla “hết cửa” tái hợp?

Theo hình ảnh trong clip, sau khi Hà Hồ và “người yêu tin đồn” cùng vào nhà hàng ăn tối và trên suốt đoạn đường ra xe, cả hai luôn dành cho nhau những hành động thân mật. "Bà mẹ một con" vô tư khoác vai, cầm tay, ôm ấp và sau đó được vị đại gia bế bổng lên xe ô tô trước khi rời khỏi địa điểm trên.

ho ngoc ha va cuong dola het cua tai hop
Hồ Ngọc Hà 

Trước đó không lâu, “nữ hoàng giải trí” và “bạn trai tin đồn” cũng bị bắt gặp khi cùng nhau đi du lịch Singapore. 

Như vậy, dư luận cũng có thể hiểu được rằng chuyện Hồ Ngọc Hà và đại gia phố núi Cường đôla “đường ai nấy đi” đã là hiện thực, mặc dù người trong cuộc chưa từng lên tiếng về mối quan hệ nổi tiếng nhất nhì showbiz này.

Tin đồn rạn vỡ của cặp đôi này, xuất hiện những ngày đầu năm 2014. Ngay sau Tết Nguyên Đán, những người trong giới đã râm ran đưa tin, vợ chồng Hà Hồ và Cường Đôla đã chia tay bằng việc ly thân, chấm dứt gần 8 năm yêu nhau và 4 năm sống cùng nhà.

ho ngoc ha va cuong dola het cua tai hop
Hình ảnh Cường đôla - Subeo
ho ngoc ha va cuong dola het cua tai hop
Hồ Ngọc Hà và Subeo

Lần thứ 2 là hồi tháng 7/2014, thông tin tiếp tục khẳng định Hồ Ngọc Hà đã dọn về nhà bố mẹ ở từ mấy tháng nay. Tuy nhiên, cả hai đều không lên tiếng thừa nhận cũng không phủ nhận.

Khi đó, những hình ảnh thân mật của hai vợ chồng không còn xuất hiện trên trang cá nhân, thay vào đó là ảnh Hà Hồ - Subeo hoặc Cường đôla- Subeo. Đây cũng là thời gian tin đồn Cường đôla “bắt cá hai tay” với chân dài làng mốt Võ Hoàng Yến bắt đầu rộ lên và xuất hiện tràn lan trên các phương tiện truyền thông. Đáp lại tin đồn này, Cường đôla liên tục đăng những status yêu thương và tình cảm dành cho Hà Hồ, tuy nhiên, nữ hoàng giải trí chưa một lần đáp lại tình cảm của đại gia phố núi.

ho ngoc ha va cuong dola het cua tai hop

Người tình đại gia bế Hồ Ngọc Hà lên xe trong đêm

Vừa qua, hình ảnh Hồ Ngọc Hà “đi đêm” với đại gia và được người tình bế bổng lên ô tô đang được lan truyền một cách chóng mặt. 

ho ngoc ha va cuong dola het cua tai hop

Hồ Ngọc Hà mất quảng cáo vì scandal?

Việc Hồ Ngọc Hà bị mất hợp đồng quảng cáo của một thương hiệu nước uống đang khiến cư dân mạng xôn xao.

ho ngoc ha va cuong dola het cua tai hop

Hà Hồ - Cường Đôla đã chấm dứt mối quan hệ?

Báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm 2015 của Quốc Cường Gia Lai cho biết, Hồ Ngọc Hà không còn trong danh sách người liên quan đến Cường Đôla.

 

Bên cạnh đó, dù trên danh nghĩa vẫn là vợ của Cường đô la nhưng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn không được sở hữu số tài sản của Quốc Cường Gia Lai. Trước đó, ngày 2/2/2015, công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCG) công bố báo cáo tình hình quản trị năm 2014. Theo đó, tại thời điểm 30/1/2015, trong danh sách người có liên quan của tổ chức niêm yết, Hồ Thị Ngọc Hà (tên thật của ca sỹ Hồ Ngọc Hà) vẫn được xác định là vợ của ông Nguyễn Quốc Cường – Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc Quốc Cường Gia Lai và Nguyễn Quốc Hưng (bé Subeo - pv) được xác định là con của Cường đô la. Tuy nhiên, cả Hà Hồ và bé Subeo đều không nắm giữ bất cứ cổ phiếu QCG nào.

ho ngoc ha va cuong dola het cua tai hop
 
ho ngoc ha va cuong dola het cua tai hop
Những hình ảnh hạnh phúc không còn xuất hiện trên trang cá nhân của hai người

Trong khi chưa có phát ngôn chính thức về chuyện hợp – tan, Hà Hồ đã “tâm sự” chuyện tình qua những ca khúc được phát hành trong thời gian này. Hồ Ngọc Hà đã mượn chính liveshow đánh dấu 10 năm ca hát để chia sẻ cảm xúc qua những bài hát như "Cố xóa hết, Cô đơn giữa cuộc tình, Xóa ký ức, Mãi mãi về sau, Don't let me down, Chơi vơi" … hay gần đây là "Tội lỗi". Trong lúc đó, Cường đôla chỉ đăng lại những tấm ảnh cũ, gần đây là hình ảnh đại gia trẻ và nữ hoàng giải trí khoác vai đầy tình tứ với lời bình “They loved this feeling”.

ho ngoc ha va cuong dola het cua tai hop
Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Cường đôla

Có lẽ nhiều người hâm mộ cũng đã hi vọng một cái kết có hậu cho mối tình Hà Hồ - Cường đôla vì bé Subeo, song với những động thái gần đây của Hà Hồ, có lẽ việc hai người tái hợp là chuyện khó có thể xảy ra.

Với những gì đang và đã thể hiện bằng hành động, có lẽ Hà Hồ đã thực sự buông tay, chấm dứt mối tình nhiều năm với đại gia phố núi.

 

 

Anh Anh

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...