Hà Hồ - Cường Đôla đã chấm dứt mối quan hệ?

20:00 | 01/08/2015

5,257 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm 2015 của Quốc Cường Gia Lai cho biết, Hồ Ngọc Hà không còn trong danh sách người liên quan đến Cường Đôla.

Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai vừa công bố báo cáo quản trị nửa đầu năm 2015. Theo đó, vào ngày 30/6, danh sách cá nhân liên quan đến ông Nguyễn Quốc Cường - thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc không còn xuất hiện tên người vợ - ca sĩ Hồ Thị Ngọc Hà.

Cặp đôi Hà Hồ - Cường Đôla
Cặp đôi Hà Hồ - Cường Đôla

Trước đó, báo cáo quản trị cuối năm 2014 vẫn ghi nhận Hồ Ngọc Hà là một trong những cá nhân liên quan đến vị doanh nhân nổi tiếng này và không nắm cổ phiếu công ty. Thông tin gia đình ông chủ Quốc Cường Gia Lai trục trặc đã xuất hiện từ năm 2014 trên các phương tiện thông tin đại chúng, song người trong cuộc chưa một lần lên tiếng chính thức về sự việc này.

Gia đình cặp đôi nổi tiếng showbiz Việt
Gia đình cặp đôi nổi tiếng showbiz Việt

Hiện tại, những cá nhân liên quan đến ông Nguyễn Quốc Cường chỉ còn mẹ, em gái và con trai. Trong đó, mẹ ruột - bà Nguyễn Thị Như Loan là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty, sở hữu 101,9 triệu cổ phiếu, tương đương 37% vốn điều lệ Quốc Cường Gia Lai; em gái - Nguyễn Ngọc Huyền My nắm 39,38 triệu cổ phiếu (chiếm 14%), cao hơn cả số cổ phần bản thân Quốc Cường đang nắm (537.500 cổ phiếu). Con trai - Nguyễn Quốc Hưng chưa nắm cổ phiếu nào.

Quốc Cường Gia Lai chưa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm, nhưng trong quý I/2015, công ty đạt doanh thu gần 43,9 tỷ đồng, tăng 5% so với cùng kỳ năm trước. Song do các khoản chi phí lên cao, lợi nhuận sau thuế chỉ hơn 503 triệu đồng.

Quang Lê lại dính scandal mới

Quang Lê lại dính scandal mới

Quang Lê khiến dư luận “dậy sóng” khi đăng tải hình ảnh phản cảm lên trang cá nhân. Trong hình, nam ca sĩ Quang Lê thản nhiên ngồi lên phần mộ của nhạc sĩ quá cố.

Phạm Băng Băng lại khoe ngực

Phạm Băng Băng lại khoe ngực

Trong tạo hình mỹ nhân Dương Quý Phi, người đẹp họ Phạm khoe được vòng 1 hoàn mỹ mà không bị che đậy như trong Võ Tắc Thiên truyền kỳ.

Cường Đô La lên tiếng về Hà Hồ

Cường Đô La lên tiếng về Hà Hồ

Trên Facebook của doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô La) đã bất ngờ đăng một chia sẻ khá dài được cho là ám chỉ đến những lùm xùm xung quanh scandal người thứ 3 của Hồ Ngọc Hà.

Quang Lê bất ngờ quyết định sẽ rời xa showbiz

Theo thông tin đăng tải trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Quang Lê sẽ tạm thời xa showbiz một thời gian. Chia sẻ trên trang cá nhân, anh viết: “ Quang Lê sẽ tạm rời showbiz Việt một thời gian và gửi những lời tri ân tới khán giả Việt Nam đã ủng hộ anh trong suốt thời gian vừa qua”.

Điều này khiến rất nhiều người hâm mộ trong nước cảm thấy bất ngờ và hụt hẫng. Bởi nam ca sĩ đình đám của dòng "nhạc vàng" này mới về Việt Nam hoạt động showbiz được vài năm.

Cùng với đó khi trả lời phỏng vấn báo giới, Quang Lê cho biết lý do khiến anh muốn rời khỏi showbiz Việt là để tĩnh tâm sau những thị phi gặp phải gần đây. Theo lời Quang Lê, hình ảnh của anh trở nên méo mó trong mắt công chúng bởi hàng loạt scandal không đáng có xảy ra liên tiếp.

Ca sĩ Quang Lê
Ca sĩ Quang Lê

Khi những ầm ĩ từ việc "giành gà" với Đàm Vĩnh Hưng chưa lắng xuống thì Quang Lê tiếp tục bị chỉ trích vì ngồi lên mộ nhạc sĩ Nhật Ngân. Gần đây nhất là việc bị hải quan Mỹ giữ lại vì mang quà lạ cũng xôn xao dư luận. Sau những scandal đó, rất nhiều khán giả hiểu lầm Quang Lê đang muốn dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi và quyết định "quay lưng" với anh. Quang Lê tâm sự, có thể do anh mới về Việt Nam, còn lạ lẫm nhiều thứ nên đã chủ quan và "quá cởi mở" nên vướng phải những scandal đáng tiếc đó.Vì thế, anh quyết định tạm rời khỏi showbiz Việt một thời gian để có thể tĩnh tâm lại.

Trước đó, những scandal cũng khiến anh mệt mỏi và mất đi hình ảnh của mình trong mắt công chúng như việc tranh cãi ầm ĩ từ việc giành gà với Đàm Vĩnh Hưng hay việc bị chỉ trích ngồi lên mộ của nhạc sĩ Nhật Ngân và gần đây nhất là việc bị hải quan Mỹ giữ lại vì mang quà lạ cũng xôn xao dư luận.

Khi biết được thông tin bất ngờ này, đa phần fan Quang Lê đều bày tỏ sự đồng tình với quyết định này của anh. Thậm chí, một số người còn khuyên anh hãy rời bỏ hẳn showbiz Việt để tránh những scandal không mong muốn trong môi trường nhiều ồn ào, thị phi này.

Cảnh sex trên lưng ngựa của Phạm Băng Băng bị cắt bỏ

Được quảng bá rầm rộ trước giờ ra mắt nhưng hôm nay, 30/7, khi công chiếu, Vương triều đích mỹ nhân: Dương Quý Phi khiến không ít người... chưng hửng khi cảnh nóng trên lưng ngựa đã bị cắt bỏ.

Cảnh sex trên lưng ngựa của Phạm Băng Băng
Cảnh sex trên lưng ngựa của Phạm Băng Băng

Đơn vị sản xuất qua điện thoại xác nhận với phóng viên rằng những cảnh "nhạy cảm" đã bị bỏ trước khi đến với khán giả, nhưng phủ nhận việc bị cơ quan kiểm duyệt "sờ gáy" như đối với tình trạng của Võ Tắc Thiên trước đây. Dù vậy, so với Võ Tắc Thiên, Dương Quý Phi vẫn ăn mặc thoáng mát hơn rất nhiều và không phải "che ngực".

Tạo hình Dương Quý Phi của Phạm Băng Băng
Tạo hình Dương Quý Phi của Phạm Băng Băng

Khi ra rạp, " tiếp tục vấp phải những tranh cãi về mặt nội dung, không ít người cho rằng bộ phim đi trái với lịch sử. Nhiều ý kiến cho rằng theo sử sách, Thọ Vương (Ngô Tôn đóng) thực tế chỉ là một cậu bé nhút nhát, khi Dương Ngọc Hoàn được gả cho Thọ vương thì vị này còn rất nhỏ, không hề có chuyện yêu thương, chung chăn gối với Dương Ngọc Hoàn, càng không có việc cha con đế vương tranh giành nhau mỹ nhân. Trong khi đó Vương triều đích mỹ nhân: Dương Quý Phi tập trung khai thác những mâu thuẫn của cha con Đường Minh Hoàng khi cùng yêu Dương Quý Phi.

Anh Anh