Quang Lê lại dính scandal mới

19:00 | 15/07/2015

3,796 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Quang Lê khiến dư luận “dậy sóng” khi đăng tải hình ảnh phản cảm lên trang cá nhân. Trong hình, nam ca sĩ Quang Lê thản nhiên ngồi lên phần mộ của nhạc sĩ quá cố.

Quang Lê khiến dư luận vô cùng bức xúc với hình ảnh phản cảm mà anh chia sẻ lên trang cá nhân mới đây. Trong hình, nam ca sĩ Về đâu mái tóc người thương thản nhiên ngồi lên phần mộ của nhạc sĩ quá cố.

Hình ảnh trên trang cá nhân của ca sĩ Quang Lê
Hình ảnh trên trang cá nhân của ca sĩ Quang Lê

Được biết, nhạc sĩ này là một cây đại thụ của làng nhạc Việt và cũng là người sáng tác những ca khúc nổi tiếng được Quang Lê thể hiện như: Xuân này con về mẹ ở đâu, Chiều xuân xa nhà... Trái với lời nói thành kính thì hành động "không đẹp" của Quang Lê nhận được rất nhiều chỉ trích của dư luận: "Sao lại ngồi trên mộ vậy Lê?", "Tự nhiên ngồi lên mộ người ta mà cảm ơn",...

Quang Lê lại dính scandal mới

Vừa qua, "cuộc chiến giành gà" của Quang Lê và Mr. Đàm đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Sau đó, Quang Lê bị nhiều bầu show tố "sống kém" và bóc lột sức lao động trẻ em. Khi những ồn ào này tạm thời lắng xuống thì những hình ảnh phản cảm mới đây đã khiến nhiều người mất niềm tin vào nam ca sĩ này. Đây chắc chắn là một "điểm trừ" của Quang Lê trong mắt người hâm mộ.

Vì sao Quang Lê trở nên xấu xí?

Vì sao Quang Lê trở nên xấu xí?

Vốn là một cái tên có vị trí đẹp trong lòng khán giả với chất giọng nồng ấm, Quang Lê đột nhiên trở nên “xấu xí” bởi scandal giành giật “gà cưng” với đàn anh Đàm Vĩnh Hưng. “Té nước theo mưa”, nhiều người cũng lên tiếng “vạch mặt” anh chàng ca sĩ hải ngoại này.

Bae Yong Joon lấy vợ kém 13 tuổi

Bae Yong Joon lấy vợ kém 13 tuổi

Tài tử Bản tình ca mùa đông đã quyết định lấy vợ năm 42 tuổi.

Hé lộ bí mật mối quan hệ Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ

Hé lộ bí mật mối quan hệ Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ

Thực chất mối quan hệ của "ông hoàng nhạc Việt" và em trai danh hài Hoài Linh là gì? Liệu đó có phải là mối quan hệ thuần tuý thầy -trò?

Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận danh xưng “Ông hoàng nhạc Việt”

Vẫn được nhắc tới với danh xưng "Ông hoàng nhạc Việt", nhưng mới đây có quan điểm cho rằng Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ xứng đáng với danh xưng nói trên. Bởi Đàm Vĩnh Hưng chỉ có có "lượng fan đông đảo, nhiều thành tích đã được ghi nhận hẳn hoi với bằng với cúp..." thì chưa đủ để được gọi là "Ông hoàng nhạc Việt".

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến còn cho rằng “việc Đàm Vĩnh Hưng lên tới đỉnh cao như ngày hôm nay một phần là nhờ may mắn, phần nhiều là do sức mạnh của truyền thông. Những năm 2000, sau giai đoạn "vàng son" của nhạc trẻ với sức ảnh hưởng từ "Làn sóng xanh", khi khán thính giả bắt đầu "no xôi chán chè" những gương mặt cũ thì Đàm Vĩnh Hưng như một "món ăn lạ". Lạ từ xuất thân, cách dấn thân vào con đường ca hát, lạ đến cả những "chiêu trò" chẳng giống ai”.

Đàm Vĩnh Hưng
Đàm Vĩnh Hưng

Trước quan điểm "tấn công" bản thân, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra bình tĩnh, khẳng định: "Danh xưng đó chưa bao giờ thuộc về Đàm Vĩnh Hưng cả. Tôi từng lên tiếng rất nhiều rằng tôi không bao giờ muốn làm ông hoàng bà chúa hay bất cứ danh hiệu nào cả".

Anh thẳng thắn nói, chưa bao giờ tự xưng là ông hoàng bà chúa nào cả, tất cả danh xưng là do báo chí và công chúng "tự đưa vào trước tên của anh". Mr Đàm cho hay, anh không quan tâm tới nhận xét cho rằng Đàm Vĩnh Hưng chưa có đóng góp gì cho nền âm nhạc Việt Nam, nhạc của Đàm Vĩnh Hưng chỉ để "nghe cho vui".

Cùng với đó, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng nhận định: "Có lẽ chưa lúc nào mà sự nổi tiếng đến quá dễ dàng và nhanh chóng như lúc này khi gắn một câu chuyện gì đó liên quan tới 3 chữ Đàm Vĩnh Hưng".

Bae Yong Joon xác nhận ngày cưới

Thông tin cụ thể về đám cưới được công ty quản lý cặp đôi nổi tiếng xứ kim chi công bố vào chiều 14/7.

Đại diện Keyeast Entertainment thông báo chính thức trên trang web: “Địa điểm và thời gian tổ chức lễ cưới của Bae Yong Joon và Park Soo Jin đã được xác nhận. Hôn lễ của hai người diễn ra ngày 27/7 này tại khách sạn Sheraton Grande Walkerhill Aston, Seoul (Hàn Quốc)”.

Phía Bae Yong Joon cho biết thêm, đám cưới sẽ diễn ra kín đáo. Khách mời chỉ gồm người thân và bạn bè rất thân thiết. “Đó sẽ là buổi tiệc đơn giản, riêng tư. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người”.

Cặp đôi Park Soo Jin và Bae Yong Joon
Cặp đôi Park Soo Jin và Bae Yong Joon

Trước thông tin cô dâu tương lai Park Soo Jin đang mang thai nên cưới vội, Keyeast lên tiếng phủ nhận. Theo Mydaily, tài tử Bản tình ca mùa đông không mời ký giả, chi tiết về đám cưới cũng không được công bố nên nhiều khả năng rò rỉ ảnh cưới sẽ rất khó.

Park Soo Jin với trang phục áo cưới
Park Soo Jin với trang phục áo cưới

Trước đó một ngày, báo chí Hàn Quốc đăng tải tin tức về lịch trình đám cưới. Nhưng Bae Yong Joon lên tiếng phủ nhận. Chưa đầy một ngày, phía công ty Keyeast đưa ra hai thông điệp khác biệt khiến truyền thông cùng dư luận khó hiểu.

Bae Yong Joon và Park Soo Jin công khai tình cảm vào tháng 5. Họ tiết lộ hẹn hò khoảng ba tháng trước đó. Như vậy, theo đúng lịch trình, chưa đầy 6 tháng yêu đương, cả hai sẽ trở thành vợ chồng.

Anh Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.