Hé lộ bí mật mối quan hệ Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ

01:54 | 17/03/2015

7,233 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thực chất mối quan hệ của "ông hoàng nhạc Việt" và em trai danh hài Hoài Linh là gì? Liệu đó có phải là mối quan hệ thuần tuý thầy -trò?

Năm ngoái, trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ đã bất ngờ đăng bức ảnh anh và Mr Đàm khóa môi nhau này kèm theo chú thích là dấu ba chấm. Ngay lập tức, bức ảnh đã “tạo sóng” và nhiều fan của Dương Triệu Vũ tỏ ra rất bất ngờ với bức ảnh này. Thậm chí có người còn nghi ngờ rằng Dương Triệu Vũ bị hack tài khoản.

Tuy nhiên, Dương Triệu Vũ giải thích rằng: “Trước đêm diễn, một khán giả đã gửi vào tin nhắn Facebook cho Vũ một tấm hình dùng photoshop ghép Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ ôm nhau. Hình ghép khá vụng về, nhìn sơ qua cũng biết. Vũ thấy khá là buồn cười nên đăng lên trang cá nhân để bày tỏ thái độ rõ ràng về chuyện này”.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Dương Triệu Vũ cùng Đàm Vĩnh Hưng có tin đồn tính ái. Ngay khi “ông hoàng nhạc Việt” nhận em trai danh hài Hoài Linh làm học trò, tin đồn này đã bắt đầu được truyền đi.

Dương Triệu Vũ sinh năm 1984, gốc ở Đồng Nai. Năm 1993, khi mới 9 tuổi, cậu theo gia đình di cư sang Mỹ. Từ năm 2004, Dương Triệu Vũ trở thành ca sĩ chính thức của Trung tâm Thúy Nga và thường xuyên xuất hiện trong các chương trình Paris By Night. Năm 2010, anh chính thức về nước và tham gia vào làng giải trí Việt Nam với sự giúp đỡ của anh trai Hoài Linh và đặc biệt là Đàm Vĩnh Hưng. Trước đó, khi chia sẻ về ngôi biệt thự đặc biệt của mình, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết anh đã từng sống cùng Dương Triệu Vũ.

Bắt nguồn từ mối quan hệ thân thiết giữa Mr Đàm và hai anh em nghệ sỹ, đã có một thời cư dân mạng xôn xao trước lời đồn thổi, thêu dệt về mối quan hệ tình ái tay 3 giữa Dương Triệu Vũ – Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng. Để đáp lại tin đồn đó, Dương Triệu Vũ và Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đã tung ra bộ ảnh cưới gây sốc. Trong đó, Hoài Linh hóa thân thành cô dâu còn Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ là những chú rể.

Không chỉ vậy, hai người Dương – Đàm còn có hàng loạt các tin đồn gây “choáng váng” dư luận như  Đàm Vĩnh Hưng sẽ đính hôn với Dương Triệu Vũ trong liveshow ‘Dạ tiệc trắng’ tổ chức tại Hà Nội tháng 12/2010 hay Dương Triệu Vũ cũng đã từng thổ lộ mình không có ý định kết hôn,”học” theo người thầy họ Đàm của mình.

Ngày 14/3 vừa qua, tại một sự kiện ở TP HCM, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý với chiếc đồng hồ tiền tỷ. Chiếc đồng hồ được làm từ vàng trắng, dây đeo gắn kim cương có giá trị khoảng 180.000 USD (gần 4 tỷ đồng). Điều thú vị là Dương Triệu Vũ - người anh em thân thiết nhất với Mr. Đàm - cũng đeo một chiếc giống hệt. Điều này càng khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi về mối quan hệ “khó hiểu” của hai thầy trò Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ trong showbiz Việt.

Khi được hỏi về quan hệ với Mr. Đàm, Dương Triệu Vũ đã khẳng định: “Họ quên rằng anh Đàm Vĩnh Hưng gần như là một người con trong gia đình tôi. Chính anh Linh là người đã cho anh Hưng cái tên Đàm Vĩnh Hưng, nên chuyện anh Hưng yêu quý tôi như một đứa em đâu có gì là lạ. Mà anh Hưng và tôi ngoài tình anh em, còn là hai người bạn tri kỷ. Anh ấy nhận ra khả năng của tôi và giúp đỡ thôi. Anh muốn tôi thành công hơn nữa trong sự nghiệp âm nhạc”.

Còn về phía mình, Đàm Vĩnh Hưng đã phớt lờ hết những nghi án này. Không những thế anh còn khiến nhiều người ‘giật mình thon thót’ trước những tuyên bố giật gân, gây bão.

Một số hình ảnh "gây sốt" của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ:

Anh Anh (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan