Hồ Ngọc Hà mất quảng cáo vì scandal?

13:24 | 28/08/2015

4,978 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Việc Hồ Ngọc Hà bị mất hợp đồng quảng cáo của một thương hiệu nước uống đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Từ sau khi Hồ Ngọc Hà dính scandal tình ái "bỏ" Cường Đô la để chạy theo "đại gia kim cương" (đã có vợ và ba con), rất nhiều ý kiến lên tiếng phản đối hành vi bội tình của nữ ca sĩ. Nhiều người còn cho rằng, cô là kẻ phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác và không xứng đáng làm đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng. Thậm chí cộng đồng mạng còn lập hẳn một fanpage có tên "Hội tẩy chay Hồ Ngọc Hà".

ho-ngoc-ha-mat-quang-cao-vi-scandal-4
Hồ Ngọc Hà

Mới đây nhất, có thông tin cho rằng, một nhãn hàng nước uống đã cắt hợp đồng quảng cáo vì sức ép của cộng đồng mạng quá lớn. Hồ Ngọc Hà cũng được xem là ngôi sao đầu tiên ở Việt Nam bị cư dân mạng tẩy chay với quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

ho-ngoc-ha-mat-quang-cao-vi-scandal-5
Hình ảnh quảng cáo của Hồ Ngọc Hà
ho-ngoc-ha-mat-quang-cao-vi-scandal-3
Hình ảnh của Hồ Ngọc Hà đã bị thay thế trên trang web hãng nước khoáng

Đến thời điểm hiện tại, hình ảnh quảng cáo và các đoạn clip của Hà Hồ đã “biến mất” trên trang web của nhãn hàng nước uống này. Được biết, trong điều khoản ký kết hợp đồng của nữ ca sĩ và đối tác có chi tiết: “Hồ Ngọc Hà phải giữ hình ảnh để không làm ảnh hưởng đến thương hiệu”. Vì vậy việc hình ảnh của nữ ca sỹ không còn trên trang web dấy lên nghi vấn Hồ Ngọc Hà mất hợp đồng quảng cáo ‘khủng’ vì scandal giật chồng?

ho ngoc ha thai hoa bi loi dung ten tuoi hinh anh

Hồ Ngọc Hà, Thái Hòa bị lợi dụng tên tuổi, hình ảnh?

Mới đây, nữ ca sĩ Hà Hồ đã có những bất đồng với phía êkip sản xuất phim “Hy sinh đời trai” với lý do hình ảnh cô bị tận dụng quá đà để PR cho phim.

ho ngoc ha gay sot voi bikini

Hồ Ngọc Hà gây sốt với bikini

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã khiến các fan của mình xuýt xoa với hình ảnh của cô trong trang phục bikini với tư thế tập yoga tại bờ biển.

ho ngoc ha bi ha gia vi scandal

Hồ Ngọc Hà bị “hạ giá” vì scandal?

Mới đây, trên trang quảng cáo của một chương trình âm nhạc lớn có sự tham gia của Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ thông báo giảm 50% giá vé vì lý do không bán được.

Phóng viên bị bắt vì tung clip bôi nhọ sao Hàn

Theo Mydaily, công tố viên tìm ra bằng chứng cho thấy toàn bộ tin tức và hình ảnh liên quan đến tin đồn nữ diễn viên Lee Si Young có clip nóng được lưu trong máy của Shin. Sau khi bị bắt, người đàn ông này thừa nhận hành vi.

Shin cho biết nhờ vào mối quan hệ trong ngành báo đã nghe ngóng được vài thông tin liên quan đến Lee Si Young. Anh này cung cấp dữ liệu cho bạn bè và đăng tải trên một số trang web khiến tin đồn bị phát tán mạnh mẽ. Một đoạn clip ngắn nhạy cảm bị công khai được chỉ đích danh nghệ sĩ sinh năm 1982.

ho-ngoc-ha-mat-quang-cao-vi-scandal-7
Lee Si Young

Đại diện phía công tố khẳng định những tin tức này sai sự thật. “Trên thực tế, không có clip nóng nào của Lee Si Young cả”. Phía cảnh sát cho hay: “Nữ diễn viên Lee Si Young bị tổn thương danh dự sau những tin đồn. Chính vì thế, việc tiến hành bắt giữ tội phạm là điều cần thiết”.

ho-ngoc-ha-mat-quang-cao-vi-scandal-6
Hình ảnh trong clip giống Lee Si Young

Vụ việc bắt đầu vào tháng 6, khi trên mạng xôn xao tin tức nữ diễn viên "Vườn sao băng" bị công ty quản lý ép quay clip nóng. Gần đây, hai bên nảy sinh mâu thuẫn và công ty có ý sử dụng clip để tống tiền. Thông tin khiến cả J-Wide và Lee Si Young mệt mỏi khi dư luận tỏ thái độ bàng hoàng trước mặt trái của ngành giải trí. Công ty ra sức phủ nhận nhưng những bình luận ác ý trên mạng vẫn tăng theo cấp số nhân.

Lee Si Young sinh năm 1982 và được chú ý sau khi tham gia một vai trong "Vườn sao băng", "Thơ ngây" … Cô còn được biết đến với vai trò nữ võ sĩ boxing chuyên nghiệp. Về chuyện tình cảm, Si Young từng có giai đoạn gắn bó với cựu thành viên nhóm Shinhwa - tài tử Jun Jin.

“Bản sao” Justin Bieber đã qua đời

Ngôi sao truyền hình thực tế Tobias Strebel (thường dùng nghệ danh là Toby Sheldon) được phát hiện đã qua đời trong một phòng khách sạn gần Los Angeles, California sau một thời gian mất tích. Ngôi sao 35 tuổi này từng chi 100.000 USD (hơn 2 tỷ VND) để phẫu thuật thẩm mỹ cho giống Justin Bieber. Sau đó, Toby đã xuất hiện trên một số chương trình truyền hình của Mỹ như Botched và Inside Edition.

ho-ngoc-ha-mat-quang-cao-vi-scandal
Bản chính và bản sao của Justin Bieber

Thi thể Toby Sheldon được phát hiện trong phòng khách sạn Motel 6 ở North Hills, thuộc khu vực thung lũng Fernando vào hôm 21/8 (giờ địa phương). Thuốc gây nghiện được tìm thấy trong phòng, nhưng nguyên nhân cái chết của Toby vẫn chưa được xác định.

Toby đã mất tích từ khi chia tay với bạn trai, lần cuối anh được trông thấy là vào hôm 18/8 ở West Hollywood. Vào thời điểm anh mất tích, bạn bè của Toby cho rằng đây là một điều bất thường, bởi anh chưa bao giờ bỏ đi mà không nhắn với ai như vậy.

ho-ngoc-ha-mat-quang-cao-vi-scandal-1
Tobias Strebel trước khi phẫu thuật

Trước khi Justin Bieber nổi tiếng, Toby chỉ dự định cấy tóc để cải thiện mái tóc mỏng của anh. Nhưng sau khi Bieber trở thành ngôi sao vào năm 2008, Toby đã chọn nam ca sĩ này làm hình mẫu để phẫu thuật thẩm mỹ theo.

Sau khá nhiều lần phẫu thuật, Toby cho biết anh vẫn chưa có được khuôn mặt như mơ ước: "Tôi biết là cần phải làm thêm nhiều công đoạn nữa như sửa mũi và gọt hàm để có thể hoàn toàn trở thành bản sao của Justin Bieber ... nhưng tôi vô cùng hạnh phúc khi đã có người nhìn nhầm tôi thành Justin Bieber".

Anh Anh