Hồ Ngọc Hà bị “hạ giá” vì scandal?

16:24 | 09/06/2015

6,170 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây, trên trang quảng cáo của một chương trình âm nhạc lớn có sự tham gia của Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ thông báo giảm 50% giá vé vì lý do không bán được.

Sau khi bị tố liên quan đến “scandal người thứ 3” bỏ Cường Đô la để “chạy theo” đại gia kim cương Chu Đăng Khoa của Hồ Ngọc Hà “diễn ra” rầm rộ trên mạng và truyền thông gần đây, rất nhiều ý kiến đã lên tiếng phản đối hành vi “phản bội” này của nữ ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà

Nhiều người còn cho rằng, cô là kẻ phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác và không xứng đáng làm đại sứ thương hiệu. Thậm chí, cư dân mạng xã hội còn lập hẳn fanpage có tên “Hội tẩy chay Hồ Ngọc Hà”.

Đặc biệt, trên fanpage chính thức của Hà Hồ và facebook của cô, nơi để cô giao lưu cùng người hâm mộ cũng trở thành chiến trường cho cuộc tranh cãi giữa các fan.

Mới đây, chương trình Đại nhạc hội chọn lọc được tổ chức tại Colorado Heights University, Mỹ với sự tham gia của Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, Nhật Tinh Anh … đã bất ngờ đăng thông báo thay đổi địa điểm và khách mời. Lý do được BTC đưa ra chính là “ế show”, khiến giá vé giảm 50% so với mức giá niêm yết ban đầu.

Thông báo chính thức của Youtube

Với những thông tin này, nhiều fan cho rằng, phải chăng “Nữ hoàng giải trí” đang thực sự bất lực trước làn sóng tẩy chay mạnh mẽ của khán giả và liên tục bị “ế show” vì dính scandal tình ái.

Bên cạnh đó, trang Youtube chính thức của nữ ca sĩ bất ngờ bị đóng cửa. Trên trang Youtube chính thức của Hồ Ngọc Hà có dòng thông báo từ Youtube: “Ho Ngoc Ha's Official Channel đã bị chấm dứt do chúng tôi nhận được nhiều khiếu nại của bên thứ ba về việc vi phạm bản quyền liên quan đến tài liệu mà người dùng đã đăng”.

Kate Moss bị “tống cổ” vì “gây rối”

Sự cố xảy ra trên chuyến bay của hãng EasyJet từ Bodrum, Thổ Nhĩ Kỳ về Bedfordshire, Anh. Theo Telegraph, Kate Moss có mặt trên chuyến bay và yêu cầu đồ uống có cồn nhưng bị nhân viên của hãng từ chối. Sau đó, cô đã lấy vodka cất trong hành lý xách tay ra uống.

Cảnh sát hạt Bedfordshire, Anh chia sẻ trên The Guadian: "Chúng tôi đã có mặt và hộ tống một hành khách khỏi máy bay. Không có khiếu nại nào đối với cô ấy và cô ấy cũng không bị bắt giữ".

Siêu mẫu Kate Moss

Đại diện hãng hàng không cũng xác nhận họ đã gọi cảnh sát ngay khi máy bay hạ cánh, liên quan tới hành vi của một hành khách và khẳng định: “EasyJet không chấp nhận những hành vi gây rối và sẽ luôn thông báo các sự cố với cơ quan chức năng”.

Kate Moss không lên tiếng về sự cố. Siêu mẫu vừa đến Thổ Nhĩ Kỳ để mừng sinh nhật tuổi 50 người bạn của cô - diễn viên, ngôi sao thời trang Sadie Frost.

Diễn viên Bollywood qua đời vì hút mỡ

Diễn viên Ấn Độ - Aarthi Agarwal - được đưa tới phòng cấp cứu của Trung tâm Y tế AtlantiCare Regional ở Atlantic City, Mỹ và qua đời tại đây. Theo International Business Times, ngôi sao điện ảnh qua đời sau một cơn đau tim, đến từ những biến chứng của ca phẫu thuật hút mỡ (liposuction) mà cô thực hiện cách đây một tháng.

Diễn viên Aarthi Agarwal

Aarthi Agarwal là diễn viên Nam Ấn, gốc New Jersey, Mỹ. Cô gia nhập làng giải trí Bollywood từ năm 16 tuổi và nổi tiếng qua bộ phim Nuvvu Naaku Nachav năm 2001. Bộ phim mới nhất Aarthi Agarwal tham gia là Ranam 2, phát hành ở Ấn Độ cùng ngày nữ diễn viên qua đời.

Anh Anh (tổng hợp)