Cường Đôla công khai tình cảm với Hạ Vi

17:13 | 06/11/2015

2,688 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau rất nhiều hình ảnh úp mở, Cường Đôla đã công khai tình cảm với Hạ Vi và thoải mái xuất hiện cùng nhau. 

Vừa qua, trên trang cá nhân của một người bạn của Cường Đôla đã đăng tải bức ảnh chụp chung cùng đại gia phố núi và “mỹ nữ vạn người mê” Hạ Vi kèm chú thích: "Nhậu chung nhưng xen giữa cặp này... rất công khai".

cuong dola cong khai tinh cam voi ha vi
Bức ảnh chụp chung của Cường Đôla - Hạ Vi

Sau khi chính thức dính tin đồn hẹn hò, Cường Đôla và Hạ Vi đều lựa chọn im lặng làm cách thức đáp trả dư luận. Thậm chí, sau khi phóng viên ghi lại được cảnh Cường Đôla và Hạ Vi tay trong tay thì cặp đôi này vẫn tiếp tục... im lặng.

Tuy nhiên, có vẻ như sau những ồn ào và bàn tán, Cường Đôla và Hạ Vi đã bắt đầu công khai chuyện tình cảm của mình. Khi mà hình ảnh chụp chung thường xuyên được cặp đôi cập nhật.

cuong dola cong khai tinh cam voi ha vi

Cơn sốt từ ‘giai nhân của Cường Đô la’

Chỉ qua vài bức ảnh dắt tay nhau hay mặc quần đôi của Cường Đôla và hotgirl Hạ Vi – ‘giai nhân của Cường Đô la’, Hạ Vi trở thành một cái tên hot được chú ý bàn tán trên mọi diễn đàn.

cuong dola cong khai tinh cam voi ha vi

Hà Hồ mất fan vì scandal

Sau hàng loạt ồn ào liên quan đến chuyện đời tư, Hà Hồ mất fan và bị “rớt” khỏi top 10 sao Việt sở hữu lượng người yêu mến đông nhất trên Facebook.

cuong dola cong khai tinh cam voi ha vi

Cường đôla đang hẹn hò với hot girl Hạ Vi?

Mới đây, trang Instagram của cả Cường đôla và diễn viên Hạ Vi đã đăng tải chung một tấm hình cả hai mặc quần đôi được chụp trong thang máy. Nhiều người đã đồn đoán, sau Hà Hồ, Hạ Vi chính là mỹ nhân ở cạnh Cường đôla.

Chuyện tình cảm của Cường Đôla và Hạ Vi bắt đầu bị hé lộ từ đêm ngày 28/10 khi fan hâm mộ phát hiện trên tài khoản Instagram của 2 người cùng đăng tải một tấm hình giống nhau.

cuong dola cong khai tinh cam voi ha vi
Hình ảnh đôi đầu tiên của hai người

Trong khi dư luận vẫn đang "nửa thực, nửa ngờ" về chuyện tình cảm của Cường Đôla và Hạ Vi thì rạng sáng ngày 31/10, phóng viên bất ngờ bắt gặp hai người tay trong tay đi ăn đêm.

cuong dola cong khai tinh cam voi ha vi
cuong dola cong khai tinh cam voi ha vi
Cường Đôla bị bắt gặp thân mật với Hạ Vi

Sau vài ngày yên ắng, cặp đôi "rủ nhau" cùng đăng tải ảnh đôi. Cường Đôla là người đăng ảnh trước với dòng chú thích: “Brand name or not... It is still just "dép" that you wear" (Tạm dịch: Có thương hiệu hay không, nó vẫn chỉ là dép mà bạn đi). Còn Hạ Vi lại đăng bức ảnh với dòng chia sẻ: "Say yes to new adventures" (Tạm dịch: Nói đồng ý với cuộc phiêu lưu mới). Không xóa ảnh như lần trước, diễn viên "Tấm Cám" giữ nguyên tấm ảnh đôi với bạn trai đại gia, như lời khẳng định tự tin bước vào thế giới tình yêu cùng Cường Đôla.

cuong dola cong khai tinh cam voi ha vi
cuong dola cong khai tinh cam voi ha vi
Cường Đôla và Hạ Vi tiếp tục đăng ảnh chung

Cái tên Hạ Vi cũng được công chúng đem ra bàn tán, thậm chí tranh luận việc cô thay đổi gương mặt thế nào từ khi bước chân vào showbiz hay cuộc sống xa hoa với tủ đồ hiệu đắt đỏ. Không thể phủ nhận, nhờ Cường Đôla, từ một hot girl của cộng đồng mạng, Hạ Vi đã bắt đầu trở thành người nổi tiếng.

Hạ Vi sinh năm 1993, từng du học Singapore và là người mẫu ảnh của rất nhiều tạp chí thời trang, shop quần áo. Cô từng thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2012, nhưng trong đêm chung kết, cô chỉ lọt vào top 8. Hiện tại, cô đảm nhận vai Tấm trong dự án điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể do Ngô Thanh Vân sản xuất.