Hà Hồ mất fan vì scandal

16:29 | 04/11/2015

1,657 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau hàng loạt ồn ào liên quan đến chuyện đời tư, Hà Hồ mất fan và bị “rớt” khỏi top 10 sao Việt sở hữu lượng người yêu mến đông nhất trên Facebook.

Sau scandal “giật chồng” ồn ào với đại gia Chu Đăng Khoa, tên tuổi của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà phần nào đã bị ảnh hưởng. Không chỉ có tên trong danh sách "Những nữ ca sỹ có anti-fan đông nhất", mới đây, cô còn “rớt” khỏi top 10 sao Việt sở hữu lượng người yêu mến đông nhất trên Facebook.

Trong danh sách thống kê của SocialOne (Công cụ đo lường Facebook), những ngôi sao đang được khán giả Việt Nam quan tâm nhất hiện nay xếp từ trên xuống dưới gồm Trần Khởi My (9 triệu fan), Hoài Linh, Sơn Tùng, Trấn Thành với 8 triệu lượt theo dõi, tiếp đến là Minh Hằng, Chi Pu, Đông Nhi, Kelvin Khánh, vợ chồng Lý Hải – Minh Hà và cuối cùng là chàng hot boy mới nổi – Hữu Công.

ha ho mat fan vi scandal
Hồ Ngọc Hà

Không chỉ vậy, Hà Hồ còn bị vướng phải tin đồn bị mất quảng cáo của một thương hiệu nước uống lớn và bị tẩy chay. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định: “Sóng gió chưa bao giờ buông, bão vẫn đến mỗi mùa, dù có phòng tránh kiểu gì thì bão cũng vẫn làm mình phải ‘dính’ một ít tan tác. Nhưng sóng gió chỉ làm tôi mạnh mẽ hơn, bởi hơn ai hết, mình hiểu bản thân đang ở đâu và cần làm gì giữa vòng xoáy ấy”.

ha ho mat fan vi scandal

Cường đôla đang hẹn hò với hot girl Hạ Vi?

Mới đây, trang Instagram của cả Cường đôla và diễn viên Hạ Vi đã đăng tải chung một tấm hình cả hai mặc quần đôi được chụp trong thang máy. Nhiều người đã đồn đoán, sau Hà Hồ, Hạ Vi chính là mỹ nhân ở cạnh Cường đôla.

ha ho mat fan vi scandal

Hé lộ nguyên nhân Hà Hồ bất chấp dư luận để yêu?

Chuyện tình yêu của nữ hoàng giải trí của showbiz Việt chưa bao giờ hạ nhiệt trên mặt báo cũng như trong trí tò mò của phần đông công chúng. Nhiều người vẫn tự hỏi, tai tiếng là thế, scandal là thế, tại sao Hà Hồ bất chấp dư luận để yêu?

ha ho mat fan vi scandal

Liệu Hà Hồ có lại bị tẩy chay?

Chuyện tẩy chay các nghệ sĩ “dính” scandal không phải quá hiếm lạ đối với những quốc gia có nền công nghiệp giải trí phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản… Tuy nhiên, ở Việt Nam, Hà Hồ là trường hợp đầu tiên bị một bộ phận công chúng kêu gọi tẩy chay. Sau scandal “đi đêm với đại gia”, liệu Hà Hồ có lại bị tẩy chay một lần nữa?

Khi được hỏi liệu Hà Hồ và Cường đôla có thể tái hợp hay không, nữ ca sĩ cho biết: “Tôi chỉ có thể nói rằng Cường là ba của con trai tôi. Giữa hai người, điều quan trọng là giữ được 'miệng' khi nói về nhau, dù còn bên nhau hay không, dù yêu hay không yêu nữa. Làm được như vậy bởi chúng tôi đã là cha là mẹ. Mà đã là cha mẹ, điều tối kỵ là khiến con cái đau lòng. Nên mỗi người, dù không vui cách này thì sẽ vui cách khác, miễn sao để con thấy ba mẹ đã luôn cố gắng mang lại nụ cười cho con”.

ha ho mat fan vi scandal
Cường Đôla hiện đang hạnh phúc bên Hạ Vy

Là người anh thân thiết và luôn đồng hành cùng Hà Hồ trong công việc lẫn cuộc sống, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã lên tiếng bênh vực Hà Hồ và cho biết, anh chưa bao giờ hết niềm tin vào cô gái này, bởi mỗi người đều có một trang số phận được ông trời viết riêng cho họ.

Nam ca sỹ khẳng định, cho tới khi chia tay thì chuyện Hà Hồ yêu Quốc Cường hoàn toàn không phải vì vật chất. Anh cũng thấu hiểu tâm trạng của bà mẹ một con khi cô gánh chịu nhiều chuyện đau lòng, khó xử bắt nguồn từ gia đình Cường: “Không ít lần Hà và Cường đối diện với những chuyện khó xử và khá đau lòng từ gia đình Cường. Nhưng Cường vẫn nhất quyết thương yêu và sẵn sáng bỏ mọi thứ để theo Hà. Chính vì sự quyết liệt này đã làm Hà hạnh phúc và tin vào tình yêu có thật”.

“Ông hoàng nhạc Việt” cho rằng, trào lưu tẩy chay Hà Hồ vì vấn đề đạo đức là câu chuyện “vô can và vô duyên nhất”. Nam HLV The Voie cũng khiến nhiều người tò mò khi chọn cách nói lấp lửng về mối quan hệ Hà Hồ - Quốc Cường hiện tại: “Sao mọi người không nghĩ là khi hai người chia tay thì có 4 người hạnh phúc nhỉ!”.

Anh Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.