Liệu Hà Hồ có lại bị tẩy chay?

23:54 | 17/10/2015

2,173 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chuyện tẩy chay các nghệ sĩ “dính” scandal không phải quá hiếm lạ đối với những quốc gia có nền công nghiệp giải trí phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản… Tuy nhiên, ở Việt Nam, Hà Hồ là trường hợp đầu tiên bị một bộ phận công chúng kêu gọi tẩy chay. Sau scandal “đi đêm với đại gia”, liệu Hà Hồ có lại bị tẩy chay một lần nữa?

“Làn sóng” kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà dấy lên từ khoảng tháng 6/2015 sau khi những hình ảnh thân mật của nữ ca sĩ và đại gia kim cương lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Tin đồn Hà Hồ bỏ rơi Cường đôla và là “người thứ ba” phá vỡ hạnh phúc gia đình của đại gia đã khiến một bộ phận dư luận có phản ứng khá tiêu cực.

lieu ha ho co lai bi tay chay
Hồ Ngọc Hà

Thậm chí trên facebook, trang cộng đồng “Hội tẩy chay Hồ Ngọc Hà” đã ngay lập tức được thành lập, nhận được 17.000 lượt “like” và hơn 15.000 thành viên. Các thành viên của hội đã có những hành động khá bài bản khi họ gửi thư đến nhà sản xuất các nhãn hàng mà Hồ Ngọc Hà là người đại diện để yêu cầu hủy bỏ hợp đồng, cổ vũ cho phong trào “hóa đơn không Hà”-  không mua sắm các sản phẩm có liên quan đến nữ ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất làng giải trí hiện nay. Nhiều người còn cho rằng, cô là kẻ phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác và không xứng đáng làm đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng.

lieu ha ho co lai bi tay chay
Hình ảnh đại gia kim cương và Hà Hồ thân mật bên nhau

Ngay sau đó, trang Youtube chính thức của nữ ca sĩ bất ngờ bị đóng cửa. Trên trang Youtube chính thức của Hồ Ngọc Hà có dòng thông báo từ Youtube: “Ho Ngoc Ha's Official Channel đã bị chấm dứt do chúng tôi nhận được nhiều khiếu nại của bên thứ ba về việc vi phạm bản quyền liên quan đến tài liệu mà người dùng đã đăng”.

lieu ha ho co lai bi tay chay
 
lieu ha ho co lai bi tay chay
Trang web của hãng nước uống trước và sau scandal của Hà Hồ

Đến tháng 8/2015, đã có tin đồn một nhãn hàng nước uống đã cắt hợp đồng quảng cáo vì sức ép của cộng đồng mạng quá lớn. Đến thời điểm hiện tại, hình ảnh quảng cáo và các đoạn clip của Hà Hồ đã “biến mất” trên trang web của nhãn hàng nước uống này.

lieu ha ho co lai bi tay chay

Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla “hết cửa” tái hợp

Vừa qua, những hình ảnh thân mật giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương đã “phủ kín” các mặt báo. Điều này dự báo Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla “hết cửa” tái hợp?

lieu ha ho co lai bi tay chay

Người tình đại gia bế Hồ Ngọc Hà lên xe trong đêm

Vừa qua, hình ảnh Hồ Ngọc Hà “đi đêm” với đại gia và được người tình bế bổng lên ô tô đang được lan truyền một cách chóng mặt. 

lieu ha ho co lai bi tay chay

Hồ Ngọc Hà mất quảng cáo vì scandal?

Việc Hồ Ngọc Hà bị mất hợp đồng quảng cáo của một thương hiệu nước uống đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Được biết, trong điều khoản ký kết hợp đồng của nữ ca sĩ và đối tác có chi tiết: “Hồ Ngọc Hà phải giữ hình ảnh để không làm ảnh hưởng đến thương hiệu”. Vì vậy việc hình ảnh của nữ ca sỹ không còn trên trang web dấy lên nghi vấn Hồ Ngọc Hà mất hợp đồng quảng cáo “khủng” vì scandal giật chồng?

lieu ha ho co lai bi tay chay
 
lieu ha ho co lai bi tay chay
Lời cảnh cáo của vợ đại gia kim cương dành cho Hà Hồ

Mặc dù đến thời điểm này, đã có nhiều nguồn tin cho rằng đại gia Chu Đăng Khoa đã chính thức ly hôn và bảo vệ cho hành động của Hà Hồ, song dường như làn sóng tẩy chay nữ ca sĩ này vẫn chưa hề lặng xuống. Chưa kể, gần đây, facebook của vợ vị đại gia kim cương đã 2 lần gửi lời “cảnh cáo” tới nữ hoàng giải trí và khẳng định chưa ly hôn, điều này càng khiến Hồ Ngọc Hà hứng chịu sự phản đối từ phía số đông người hâm mộ.

Bởi trong quan niệm của người Á đông, việc một người phụ nữ đóng vai “kẻ thứ ba”, làm chia rẽ vợ chồng và phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác, dù với bất kỳ lý do gì, cùng đều đáng lên án. Và trong trường hợp này, có lẽ Hà Hồ sẽ phải mang cái danh “giật chồng” rất lâu và cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp cũng như tên tuổi của nữ ca sĩ “Tội lỗi”. Dẫu biết rằng "tình yêu thì không có tội" song trong trường hợp này để có được tình yêu, cái giá phải trả của Hà Hồ xem ra không hề nhỏ. 

Anh Anh

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...