Hồ Ngọc Hà lại bị tẩy chay dữ dội sau scandal

17:20 | 20/02/2016

3,111 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong 'tâm bão' scandal tình cảm với đại gia Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà đang bị rất nhiều người lên tiếng chí trích, phê phán và đòi tẩy chay cô.

Mới đây, hàng loạt những bình luận cay đắng của dân mạng liên tục xuất hiện ở fanpage của Hồ Ngọc Hà. Cô đã phải đón nhận những chỉ trích gay gắt và dư luận đòi “tẩy chay” cô. Các chương trình, sự kiện hay các nhãn hàng do cô làm đại diện cũng bị cư dân mạng kêu gọi "cấm cửa".

Phong trào tẩy chay Hồ Ngọc Hà không phải bây giờ mới được khơi lên mà nó bắt đầu nổ ra trên các diễn đàn ngay từ khi nữ ca sĩ lộ những hình ảnh, clip thân mật với vị đại gia kim cương đã có vợ và ba con. Đến nay, làn sóng tẩy chay Hồ Ngọc Hà càng trở nên mạnh mẽ khi mọi chuyện rõ mười mươi.

ho ngoc ha lai bi tay chay du doi sau scandal
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Một ý kiến cho rằng với những scandal tai tiếng, "bà mẹ một con" không có tư cách làm giám khảo trên các chương trình truyền hình. Thế là một cuộc thẩy chay đã nổ ra: "Tẩy chay The Remix, tẩy chay The Voice và những chương trình liên quan đến Hồ Ngọc Hà, đạo đức không có thì không thể có tư cách mà ngồi nói bốc phét trên truyền hình được”.

Không dừng lại ở lời chỉ trích, nhiều thành viên đang kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên sóng quốc gia bằng cách tắt ti vi vào giờ phát sóng của The Remix, nơi nữ ca sĩ ngồi ghế giám khảo.

ho ngoc ha lai bi tay chay du doi sau scandal
Khán giả bức xúc với scandal của Hà Hồ

Trước đó, việc "cấm vận" đối với ngôi sao dính bê bối không phải chưa từng xảy ra, ca sĩ Hoàng Thùy Linh khi vướng scandal từng bị "cấm vận" xuất hiện trên truyền hình suốt một thời gian dài.

Ở nhiều quốc gia châu Á khác, việc "cấm vận" hay "tẩy chay" nghệ sĩ khi có scandal liên quan tới đạo đức, lối sống không còn quá lạ lẫm. 

Lee Byung Hun từng bị yêu cầu ngưng phát sóng hàng loạt các clip quảng cáo cho các nhãn hàng mà anh làm đại diện khi vướng vào scandal tình ái với thành viên Dahee (nhóm nhạc GLAM) và người mẫu Lee Ji Yeon. 

ho ngoc ha lai bi tay chay du doi sau scandal
 
ho ngoc ha lai bi tay chay du doi sau scandal
Làn sóng tẩy chay Hồ Ngọc Hà tiếp tục mạnh mẽ

Nam diễn viên Park Shi Hoo cũng đã rơi từ đỉnh cao sự nghiệp xuống vực sâu khi bị một nữ diễn viên trẻ 22 tuổi tố cáo cưỡng hiếp hồi đầu năm 2013. Thời điểm diễn ra scandal, mọi hợp đồng phim ảnh cũng như quảng cáo của Park Shi Hoo đều bị hủy bỏ. Nam diễn viên phải rời khỏi làng giải trí sang Mỹ né áp lực dư luận.

Beak Ji Young dù chỉ là nạn nhân khi bị tung băng sex nhưng cũng tiêu tan sự nghiệp vào năm 2001. Cô bị các đài truyền hình, phát thanh, công ty quảng cáo cắt hợp đồng.

Về phía Hồ Ngọc Hà, sau bài trả lời phỏng vấn của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, cô vẫn chưa có bất cứ động thái lên tiếng nào. Tuy nhiên, từ sáng sớm ngày 18/2 – trước khi bài phỏng vấn đại gia Chu Đăng Khoa được đăng tải, Facebook cá nhân của Hồ Ngọc Hà đã bị khóa.

Được biết hiện tại, đại gia Chu Đăng Khoa và vợ – Vân Anh đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. Vợ chồng anh có hai con trai và một con gái nuôi.

Ngay sau đó, chương trình The Remix đã “thay thế” Hồ Ngọc Hà trên vị trí giám khảo. Cụ thể, vị trí Giám khảo của liveshow 6 là bộ ba nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của nhạc sĩ quen thuộc đã từng ngồi “ghế nóng” chương trình là nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

ho ngoc ha lai bi tay chay du doi sau scandal

Xin lỗi bồ - Chu Đăng Khoa thành người đàn ông 'oách' nhất Việt Nam

Không nể anh Chu Đăng Khoa sao được, anh đã dám làm một việc mà ngàn đời nay, đố thằng đàn ông nào làm được như anh: Xin lỗi bồ!

ho ngoc ha lai bi tay chay du doi sau scandal

Đằng sau điểm chung giữa 'đại gia kim cương' và Cường Đôla

Giữa bão scandal, đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã lên tiếng bảo vệ Hà Hồ. Điều bất ngờ là câu trả lời của đại gia này có nét tương đồng với Cường Đôla. 

ho ngoc ha lai bi tay chay du doi sau scandal

Vợ đại gia chịu thua Hà Hồ

Vợ đại gia kim cương vừa tiếp tục tố Hồ Ngọc Hà cướp chồng và lên tiếng chấp nhận thua cuộc.

Anh Anh (tổng hợp)