Đằng sau điểm chung giữa 'đại gia kim cương' và Cường Đôla

11:18 | 19/02/2016

3,945 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Giữa bão scandal, đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã lên tiếng bảo vệ Hà Hồ. Điều bất ngờ là câu trả lời của đại gia này có nét tương đồng với Cường Đôla. 

Ngày 18/2, đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã chính thức công khai mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà trong một bài phỏng vấn. 

Sau lời bênh vực của bạn trai đại gia với Hồ Ngọc Hà được công khai, người hâm mộ khá bất ngờ khi tìm ra điểm tương đồng trong câu trả lời của anh và Cường Đô la, chồng cũ của Hồ Ngọc Hà cách đây 6 năm.

diem chung trong phat ngon cua dai gia kim cuong va cuong dola
Đại gia kim cương Chu Đăng Khoa và Cường Đôlaa

Trong phần trả lời, đại gia Chu Đăng Khoa nói: "Tôi chưa bao giờ nghĩ phải chia sẻ hay giải thích chuyện cá nhân của mình với ai, vì đơn giản mỗi người đều có những câu chuyện riêng tư trong đời sống, không cần thiết phải chứng minh đúng sai với người mình không quen biết. Nhưng đến lúc này, mọi thứ đang đi quá xa nên tôi phải lên tiếng để bảo vệ những người tôi quan tâm không trở thành tâm điểm của dư luận".

Trước đó, Cường Đô La cũng từng có lời bênh vực tương tự: "Thực sự từ trước đến nay, tôi không lên tiếng bất cứ điều gì về mình, dù báo chí có viết thế nào đi nữa. Nhưng thời gian qua có quá nhiều chuyện xảy ra. Nhất là bài báo gần đây đề cập đến chuyện đám cưới năm 16 tuổi của Hà. Nó đã vượt mức giới hạn có thể chịu được" và "Mọi chuyện đã đi quá xa, vượt cả giới hạn. Tôi muốn lên tiếng để bảo vệ người phụ nữ bên cạnh mình".

diem chung trong phat ngon cua dai gia kim cuong va cuong dola
diem chung trong phat ngon cua dai gia kim cuong va cuong dola
diem chung trong phat ngon cua dai gia kim cuong va cuong dola
Phản ứng của cộng đồng mạng khi phát hiện điểm giống nhau của 2 bài trả lời

Cách nói chuyện giống nhau đến khó tin của hai vị đại gia làm dấy lên nhiều nghi vấn trong cộng đồng mạng. Có ý kiến cho rằng rất có thể những dòng chia sẻ này do cùng một người sắp đặt nên mới trùng hợp kỳ lạ như vậy. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng lại có cách lý giải nhẹ nhàng và hài hước hơn khi cho rằng đây là phong cách trả lời phỏng vấn chung của những vị đại gia.

Ngay sau khi đại gia kim cương “giải vây” cho Hà Hồ, vợ đại gia – chị Vân Anh – cũng lên tiếng trên trang cá nhân. Vân Anh viết: “… Sự việc không đến mức ầm ĩ như ngày hôm nay nếu như cô ta (Hà Hồ - PV) không quá nôn nóng và cao ngạo, đã phá hoại gia đình tôi lại còn ngạo nghễ chọc vào nỗi đau của tôi. Dựng chuyện gây chia rẽ, làm bất hoà mối quan hệ giữa tôi và chị chồng tôi, làm ảnh hưởng để các con tôi chịu sự bới móc của miệng đời, và nghĩ tôi nhu nhược không dám phản kháng, công khai trêu chọc và đổ tiếng ác cho tôi, thì không đến mức tôi phải lên tiếng.

diem chung trong phat ngon cua dai gia kim cuong va cuong dola
Chia sẻ của vợ đại gia trên trang cá nhân

Lên tiếng lần này không phải tôi không kiểm soát được bản thân mà tôi lên tiếng không để cho con người đó đừng vừa ăn cướp vừa la làng. Làm tấm gương xấu cho cả thế hệ trẻ thần tượng, băng hoại đạo đức xã hội”.

Chia sẻ của vợ Chu Đăng Khoa ngay lập tức nhận được hàng ngàn lượt like cùng nhiều bình luận bất bình về mối quan hệ giữa Hà Hồ và vị đại gia có một vợ, hai con.

Cách đây sáu năm sau khi Cường Đô La lên tiếng thì Hà Hồ vẫn im lặng và để cho mọi chuyện dần lắng xuống thì bây giờ sau khi đại gia kim cương trả lời phỏng vấn báo chí, Hà Hồ vẫn không chịu ra mặt. Cách đây không lâu, facebook cô cũng đã bị khóa như cách để trốn tránh mũi dùi của dư luận.

diem chung trong phat ngon cua dai gia kim cuong va cuong dola 'Đại gia kim cương' của Hà Hồ từng 'vô học' ném bật lửa vào mặt nữ phóng viên
diem chung trong phat ngon cua dai gia kim cuong va cuong dola Đại gia kim cương nói gì về Hà Hồ
diem chung trong phat ngon cua dai gia kim cuong va cuong dola Hạ Vi, Cường Đôla “dính như sam” trong năm mới
diem chung trong phat ngon cua dai gia kim cuong va cuong dola Hà Hồ mất fan vì scandal

 

Anh Anh (th)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.