​Cường Đôla vẫn nặng tình với Hà Hồ

11:40 | 21/11/2015

1,714 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Status mới vừa chia sẻ trên facebook lại khiến dư luận đặt câu hỏi về tình cảm của Cường Đôla dành cho vợ cũ.

Không giống nhiều cặp vợ chồng showbiz khác, hậu hôn nhân là một chuỗi những gây hấn, nói xấu, bới móc quá khứ rồi lên facebook xỉa xói, mỉa mai nhau… Cường Đôla và Hà Hồ thể hiện họ ở một đẳng cấp khác, đàng hoàng và quan trọng là không bao giờ để mình thành trò cười cho thiên hạ.

Ở đây thể hiện bản lĩnh đàn ông của Cường, từ khi chia tay, không nói những lời hoa mỹ níu kéo hay sướt mướt nhưng những hành động Cường cho thấy Cường chưa bao giờ bỏ qua cơ hội để thể hiện tình cảm với Hà Hồ.

cuong dola van nang tinh voi ha ho
 Hà Hồ - Cường Đôla và con trai Subeo

Từ vụ tai nạn ở sân bay do lái xe của Hà đâm vào người đi đường, thời điểm đó có nghi án Hà đã qua lại với đại gia kim cương nhưng Cường vẫn là người đứng ra giải quyết chu đáo từ A-Z.

Tháng 5, khi mọi người tẩy chay Hà từ vụ nghi án ôm ấp người đàn ông lạ, rồi là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình đại gia, Cường vẫn lên Facebook và nhắc đến Hà, thông báo cho công chúng biết: Chúng tôi vẫn cùng nhau chăm sóc Subeo. Chúng tôi vẫn luôn là những người bạn dù không còn bên nhau.

Và đỉnh điểm Hà đã được Cường cứu một bàn thua trông thấy khi clip đi Sing với đại gia kim cương bị lộ, bị “quay lén” đại gia bế lên xế sang… Dư luận công kích, chỉ trích và vợ của đại gia kim cương cũng lên tiếng khiến thời điểm đó Hà lại tiếp tục chìm trong thị phi, mệt mỏi. Đúng lúc đó, Cường tung ảnh hé lộ có tình mới với thiên hạ. Và mọi sự chú ý đã chuyển sang Cường và Hạ Vi. Hà Hồ tạm thời bị mọi người lãng đi. Công chúng bận bịu chuyển sự soi xét sang tình mới của Cường và chẳng còn công kích Hà nữa. Thế là lại một lần nữa Cường ra tay giúp Hà. Đó chẳng phải là vì tình nghĩa hay sao. Vì tình nghĩa hay vì còn tình cảm thì đó vẫn là điều đáng trân trọng ở Cường, của một người đàn ông không nói nhiều nhưng luôn dùng hành động che chở cho người phụ nữ từng “đầu gối tay ấp”.

cuong dola van nang tinh voi ha ho
​Dòng chia sẻ trạng thái của Cường Đô la trên facebook

 

Dòng chia sẻ mới nhất của Cường trên trang cá nhân với cảm xúc là “biết ơn” khi vừa lồng ghép chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 tới những thầy cô của Cường và không quên nhắc tới con trai Subeo cùng với  Hà Hồ là một minh chứng rõ ràng nhất. Hà vẫn có một vị trí trong lòng Cường mà dù thế nào vẫn khó thay đổi được.

cuong dola van nang tinh voi ha ho

Cặp đại gia kim cương, Hà Hồ có gì mới?

Bất chấp dư luận để cặp kè với đại gia kim cương, Hà Hồ được gì trong mối tình này.

cuong dola van nang tinh voi ha ho

Hà Hồ mất fan vì scandal

Sau hàng loạt ồn ào liên quan đến chuyện đời tư, Hà Hồ mất fan và bị “rớt” khỏi top 10 sao Việt sở hữu lượng người yêu mến đông nhất trên Facebook.

cuong dola van nang tinh voi ha ho

Cường đôla đang hẹn hò với hot girl Hạ Vi?

Mới đây, trang Instagram của cả Cường đôla và diễn viên Hạ Vi đã đăng tải chung một tấm hình cả hai mặc quần đôi được chụp trong thang máy. Nhiều người đã đồn đoán, sau Hà Hồ, Hạ Vi chính là mỹ nhân ở cạnh Cường đôla.

cuong dola van nang tinh voi ha ho

Hé lộ nguyên nhân Hà Hồ bất chấp dư luận để yêu?

Chuyện tình yêu của nữ hoàng giải trí của showbiz Việt chưa bao giờ hạ nhiệt trên mặt báo cũng như trong trí tò mò của phần đông công chúng. Nhiều người vẫn tự hỏi, tai tiếng là thế, scandal là thế, tại sao Hà Hồ bất chấp dư luận để yêu?

Minh Anh