Công an điều tra nghi vấn hai người đi xe máy bị truy sát

14:45 | 13/10/2019

304 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công an tỉnh đang thụ lý hồ sơ vụ xe bán tải lao vào đường ngược chiều, húc bay hai thanh niên đi xe máy khiến một người chết tại chỗ.

Đêm 12/10, Cảnh sát Hình sự và các phòng nghiệp vụ, Công an tỉnh Thanh Hóa, đã triệu tập một số người tình nghi liên quan. Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát cho biết đã thu được một số hung khí.

cong an dieu tra nghi van hai nguoi di xe may bi truy sat
Xe bán tải lao vào đường ngược chiều, húc bay xe máy rồi lật nghiêng.

Trước đó khoảng 19h ngày 12/10, trên đường Bà Triệu, phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa, chiếc xe bán tải màu trắng biển Thanh Hóa bám sát hai thanh niên đi xe máy Exciter. Khi phát hiện xe máy dừng đèn đỏ trước số nhà 349 Bà Triệu, người điều khiển ôtô rồ ga, lao sang đường ngược chiều tông trực diện.

Cú húc mạnh khiến hai thanh niên đi xe máy bị hất bay lên vỉa hè, một người chết tại chỗ, người còn lại trọng thương, đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực. Ôtô bán tải lật nghiêng bên vệ đường sau khi đâm trúng một cây sấu.

"Tôi nghe tiếng chấn động mạnh khi đang ăn cơm trong nhà, mở cửa thì thấy hai người nằm gục, máu me tung tóe", chủ quán sửa xe máy ở hiện trường nói.

Hình ảnh camera từ các cửa hàng ven đường cho thấy, sau khi gây tai nạn, khoảng 4-5 người tự bò ra từ ôtô bán tải và gấp gáp rời khỏi hiện trường.

Theo VnExpress

cong an dieu tra nghi van hai nguoi di xe may bi truy satVa chạm với xe cảnh sát, hai thanh niên đi xe máy nhập viện
cong an dieu tra nghi van hai nguoi di xe may bi truy satXe container mất lái, đâm văng gia đình đi xe máy
cong an dieu tra nghi van hai nguoi di xe may bi truy satVa chạm với xe tải đi ngược chiều, một người đi xe máy nguy kịch

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc