Con gái Trưởng đặc khu Hồng Kông tát mẹ giữa phố đêm

16:14 | 03/11/2015

1,775 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một đoạn video quay cảnh cô con gái bất trị của Trưởng đặc khu hành chính Hồng Kông Lương Chấn Anh tát mẹ 2 lần và nói với đám đông tụ tập tại hiện trường rằng đây không phải mẹ đẻ của mình đang gây phẫn nộ cư dân mạng.
con gai dac khu truong hong kong tat me giua pho
Hình ảnh về vụ việc.

Theo SCMP, sự việc diễn ra vào khoảng 3 giờ sáng ngày 1/11 ở khu vực Lan Quế Phường. Lương Tề Hân, 24 tuổi trong trang phục Halloween đã được một nhóm đàn ông hộ tống ra khỏi hộp đêm và lên taxi.

Mẹ cô, bà Đường Thanh Nghi xuất hiện để giúp đỡ con gái vào trong xe, thì Tề Hân đã tát vào mặtvà đá bà. Bà Đường hết sức ngỡ ngàng vềhành động của con gái, trong khi bà cố gắng bình tĩnh thì Tề Hân đã xuống xe.

Đối diện với đám đông tại hiện trường, Tề Hân hét to: “Mọi người biết đấy, đây không phải mẹ ruột của tôi”. Sau đó, cô rời khỏi đó mà không có mẹ đi cùng.

Sự việc vượt quá mức chịu đựng với một số người ở Hồng Kông, mọi người đã kéo vào tài khoản mạng xã hội Instagram để chế nhạo lòng hiếu thảo của cô.

Tài khoản Facebook của cô cũng tràn ngập những thông điệp chê bai, một số người khác còn tò mò về người mẹ ruột thực sự của cô là ai.

Đây không phải là lần đầu tiên Lương Tề Hân đưa gia đình mình ra làm trò chế nhạo cho thiên hạ. Trước đó vào tháng Ba năm nay, cô khẳng định trong một loạt các bài viết trên Facebook rằng mẹ cô đã tấn công cô và cô sẽ “rời khỏi nhà mãi mãi” và “không bao giờ quay trở lại.”

Điều này khiến cha cô phải tổ chức một cuộc họp báo. Ông Lương Chấn Anh tiết lộ rằng con gái mình gặp vấn đề sức khỏe và tình cảm trong vài năm qua.

Kim Oanh