Côn đồ thuê taxi đi đòi nợ bị đốt xe

17:00 | 25/02/2013

1,368 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - 7 đối tượng thuộc hàng có “số má” thuê 2 xe taxi mang theo hung khí đi đòi nợ thì bị người dân vây vào đánh trọng thương và đốt luôn xe taxi…

Thông tin từ Thượng tá Phạm Văn Dõng, Trưởng Công an huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) cho biết: Trưa ngày 24/2, trên địa bàn xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Lộc xảy ra vụ ẩu đả nghiêm trọng dẫn tới việc 5 tên côn đồ bị người dân đánh trọng thương đang được đưa điều trị tại bệnh viện.

Chiếc taxi bị người dân đốt ở gần nhà ông Vân

Theo nguồn tin ban đầu, vào thời điểm trên, một nhóm côn đồ khoảng 7 tên trú tại xã Hà Ninh và Hà Bình, huyện Hà Trung đã thuê hai chiếc xe taxi mang theo hung khí từ Hà Trung đi đến nhà ông Nguyễn Văn Vân, trú thôn 2, xã Vĩnh Tân để đòi nợ.

Được biết, người nợ tiền là con trai ông Vân tên Nguyễn Văn Huy trước đó vay hơn 10 triệu đồng của một người tên T trú tại thị trấn Hà Trung có quan hệ mật thiết với nhóm đối tượng côn đồ nêu trên.

Khi những tên côn đồ này xông vào gia đình ông Vân thì Huy không có nhà, những đối tượng này đã dọa bắt vợ con của Huy với mục đích làm “con tin” đòi nợ. Thấy vậy, ông Vân liền đuổi mấy tên côn đồ ra khỏi nhà.

Ngay lập tức một tên dùng hung khí chém vào tay ông Vân. Ông Vân liền kêu cứu thì được người dân gần đó nghe thấy nên kéo đến vây bắt nhóm côn đồ, 5 tên trong số đó bị người dân đánh trọng thương phải đưa cấp cứu tại bệnh viện, 2 tên còn lại chạy thoát. Ngoài ra, người dân còn đốt cháy 2 chiếc xe taxi do nhóm côn đồ thuê chở đi đòi nợ.

Nhận được tin báo, đích thân Thượng tá Phạm Văn Dõng - Trưởng Công an huyện Vĩnh Lộc đã trực tiếp chỉ đạo việc điều tra, truy bắt các đối tượng để bàn giao cơ quan có thẩm quyền xử lý và ngăn chặn những hành động quá khích của người dân.

Hải An

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc