Cố tình lùi xe cán chết nạn nhân?

12:01 | 04/03/2014

1,545 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi đâm trúng cô gái đi bộ qua đường, tài xế Đỗ Tú Anh tiếp tục cho xe cán qua người nạn nhân một lần nữa rồi rú ga bỏ chạy…

Vào hồi 22h10, chiếc xe hiệu Toyota Land Cruiser mang biển kiểm soát 29U-4036 đi trên phố Xã Đàn (Hà Nội), khi đến trước cửa số nhà 490 thì tông phải một cô gái đang đi bộ qua đường. Khi nạn nhân vẫn tỉnh táo và định gượng dậy, liền bị tài xế lùi xe cán lên người nạn nhân một lần nữa.

Chiếc xe gây tai nạn đang bị tạm giữ tại cơ quan công an.

Thay vì đưa nạn nhân đi cấp cứu, tài xế tiếp tục rú ga bỏ chạy về phía đường Tôn Đức Thắng. Đến đoạn trước cửa số nhà 150 Tôn Đức Thắng, chiếc xe này tiếp tục gây tai nạn, mắc kẹt trên dải phân cách giữa hai làn đường. Nạn nhân được người dân đưa vào Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương ở vùng đầu.

Sáng ngày 4/3, Trung tá Nguyễn Danh Khởi - Đội phó Đội Cảnh sát giao thông Công an quận Đống Đa cho biết, tài xế gây tai nạn tên là Đỗ Tú Anh. Thời điểm xảy ra tai nạn, Tú Anh có biểu hiện say rượu. Còn nạn nhân tên là Nguyễn Thị Quyên - sinh viên Học viện Ngân hàng.

Về thông tin lái xe cố tình lùi xe để cán nạn nhân sau khi tai nạn xảy ra, Trung tá Nguyễn Danh Khởi cho rằng: "Chưa thể xác định được việc lái xe có lùi xe để cán nạn nhân thêm một lần nữa hay không. Tuy nhiên, người này có hành vi bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi gây tai nạn nên cơ quan điều tra đang tạm giữ".

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

T.Minh