[Chùm ảnh] Những 'ngóc ngách' khiến dân mọt sách thích mê

18:22 | 15/05/2016

1,517 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một vị trí đọc sách tuyệt hảo trong ngôi nhà của mình là niềm ao ước của rất nhiều dân mọt sách. Có chăn ga gối đệm thoải mái, có ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh, đây là những tiêu chí mà bất kỳ ai đam mê đọc sách đều không thể bỏ qua.

chum anh nhung ngoc ngach khien dan mot sach thich me

[Chùm ảnh] Cuốn sổ tay với hàng trăm nhân vật cổ tích

Nữ họa sĩ người Nga Lia Selina đã lấy cảm hứng từ những truyện cổ tích để phác họa lên những nhân vật của mình. Cô bắt đầu sự nghiệp trong vai trò người thiết kế hoạt hình, nhưng chỉ sau khi sinh con gái, Alice, cô đã kết hợp những câu chuyện cổ tích với bản vẽ của mình để tạo nên những nhân vật độc đáo.

chum anh nhung ngoc ngach khien dan mot sach thich me

[Chùm ảnh] "Cô gái ăn cả thế giới" và những món ăn đường phố tuyệt ngon

Ba năm trước đây, cô gái trẻ Melissa Hie bắt đầu đi du lịch vòng quanh thế giới và bắt đầu tạo một blog mang tên "Girl Eat World". Cô dùng mọi cơ hội để thưởng thức những món ăn đường phố khác nhau và không quên chia sẻ kinh nghiệm của mình trên mạng xã hội. Những bức ảnh của cô đã gợi cảm hứng du lịch cho rất nhiều người.

chum anh nhung ngoc ngach khien dan mot sach thich me

[Chùm ảnh] Kiến trúc Bồ Đào Nha tuyệt đẹp qua những bức tranh màu nước

Bạn đã bao giờ mơ ước được đến thăm Bồ Đào Nha nhưng chưa thể làm điều đó? Nữ họa sĩ trẻ Viktoria Kravchenko đã đặt chân đến đây và cô đã chia sẻ những cảm nhận về cuộc sống ở Bồ Đào Nha qua những bức tranh màu nước tuyệt đẹp.

D.T

B.P