Chúc Đại tướng khỏe!

08:48 | 22/12/2012

853 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đại tá Trịnh Nguyên Huân (thư ký riêng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp) cho biết, sức khỏe Đại tướng Võ Nguyên Giáp vẫn ổn định. Nhân kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, nhiều đoàn đã đến thăm, chúc sức khỏe Đại tướng.

Trao đổi với phóng viên nhân kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2012) và 23 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2012), Đại tá Trịnh Nguyên Huân cho biết, sức khỏe của Đại tướng Võ Nguyên Giáp vẫn ổn định, Đại tướng trò chuyện khá nhiều với những người vào thăm.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp kiểm tra phương án

chiến đấu 12 ngày đêm của

Đại tướng Võ Nguyên Giáp kiểm tra phương án chiến đấu 12 ngày đêm của bộ đội phòng không không quân.

 

Những ngày này, một số đoàn đã đến thăm, chúc mừng Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Chiều 20/12, Đại tướng Phùng Quang Thanh - Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và ông Lê Thanh Hải - Bí thư Thành ủy TPHCM đã đến thăm và chúc mừng Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Thay mặt Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và cán bộ, chiến sĩ toàn quân, Bộ trưởng Phùng Quang Thanh chúc Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn luôn mạnh khỏe, trường thọ. Bộ trưởng Phùng Quang Thanh khẳng định: Tấm gương của Đại tướng luôn là nguồn động viên to lớn và là niềm tự hào của lực lượng vũ trang và Quân đội nhân dân Việt Nam.

Chào, bắt tay Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp biểu thị sự cảm ơn và mong muốn cán bộ, chiến sĩ trong toàn quân tiếp tục hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải đã thăm hỏi sức khỏe, tặng quà và chúc sức khỏe Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Ông Hải nhấn mạnh, toàn Đảng, toàn quân, toàn dân cả nước nói chung và TPHCM nói riêng luôn trân trọng, ghi nhớ công lao, đóng góp to lớn của Đại tướng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc và quân đội.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã bày tỏ sự cảm ơn và bắt tay ông Lê Thanh Hải.

 

Theo Dân trí