Chủ vũ trường bị đàn em đánh chết khi đang nhậu

14:18 | 19/03/2015

12,023 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đang nhậu cùng đàn anh, Hiếu nhớ lại mối hận 4 năm trước nên đã dùng ổ khóa cửa nhà và mũ bảo hiểm đập nhiều cái vào đầu nguyên chủ vũ trường nổi tiếng ở Cần Thơ.

Hiện trường xảy ra án mạng.

Tối 18/3, Công an TP Cần Thơ tạm giữ Lê Văn Hiếu để xử lý về hành vi giết Nguyễn Văn Tùng (Tùng “xì ke”), chủ vũ trường XO.

Trưa cùng ngày, người dân nghe tiếng kêu cứu từ căn hộ trong hẻm 70 đường Cách Mạng Tháng Tám (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Lúc này, Tùng kéo cửa sắt chạy ra ngoài khoảng 20 m thì nằm gục, đầu đầy máu.

Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Thời điểm này, Hiếu cầm dao chạy ra ngoài nhưng bị người dân cản lại. Thông tin của vụ việc được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận tin, Công an phường Cái Khế có mặt tại hiện trường để khống chế nghi can và đưa về trụ sở.

Tại cơ quan Công an, Hiếu khai là “đàn em” của nạn nhân. Khoảng 11h, Hiếu và “đại ca” đang nhậu tại nhà rồi chợt nhớ lại mối hận 4 năm về trước nên đã dùng ổ khóa cửa nhà, mũ bảo hiểm đập nhiều cái vào đầu Tùng.

Tại hiện trường, nhiều vật dụng trong nhà bị xáo trộn, vết máu còn vương vãi nhiều nơi. Căn nhà của nạn nhân được thuê ở với giá 3,5 triệu đồng/tháng. Tùng thuê nhà từ trước Tết và ban đêm nhiều người lui tới đây.

Hàm Yên (tổng hợp)