Chồng bị đâm thủng ruột, vợ hôn mê bất tỉnh trên giường

17:54 | 27/06/2013

531 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau một hồi gọi cửa không thấy trả lời, linh tính có chuyện chẳng lành, mấy người hàng xóm hô nhau phá cửa vào thì phát hiện hai vợ chồng chủ nhà nằm bất tỉnh, người chồng bị đâm thủng ruột.

Sự việc được phát hiện vào sáng ngày 27/6, tại thị trấn Lập Thạch, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn H. (cán bộ chi cục thuế huyện Lập Thạch), vợ anh H. là chị Nguyễn Thị L. (giáo viên trường THCS Lập Thạch).

Vụ việc đã được trình báo với cơ quan công an. Nhận tin báo, Công an huyện Lập Thạch đã có mặt tại hiện trường để đưa nạn nhân đi cấp cứu và xác minh làm rõ.

Đại tá Hà Xuân Khánh - Trưởng Công an huyện Lập Thạch (tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết: Đến thời điểm này, anh H. đã thoát khỏi tình trạng nguy kịch, ruột đã được nối lại bình thường. Do sức khỏe của nạn nhân còn yếu, cơ quan công an chưa tiến hành lấy lời khai nên chưa thể xác định nguyên nhân vụ việc.

Một số người dân sống gần gia đình anh H. cho biết, thời gian trước khi xảy ra vụ việc, hai vợ chồng này thường xảy ra mâu thuẫn. Rất có thể đây là nguyên nhân xảy ra vụ việc đáng tiếc.

 

T.M