Cháu bé trong vụ nổ xe máy ở Bắc Ninh đã tử vong

14:10 | 13/12/2011

404 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 –  Sáng ngày 13/12, cháu bé Nguyễn Khánh Vân, nạn nhân trong vụ nổ xe máy vào ngày 01/12 tại xã Nam Sơn, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đã tử vong.

>> Nghi vấn quanh vụ nổ xe máy khiến thai phụ chết thảm

Trao đổi với Petrotimes, ông Nguyễn Công Thành – ông ngoại của cháu Nguyễn Khánh Vân cho biết: “Sau khi cháu Vân qua đời, gia đình đã làm thủ tục chuyển cháu Vân về quê để an táng. Các bác sỹ tại Viện Bỏng Quốc gia cho biết, cháu bị đã chấn thương, các vết thương quá nặng nên cháu đã không qua khỏi. Hiện tại cơ quan chức năng đang làm công tác giám định pháp y”.

Như vậy, qua 12 ngày sau khi vụ nổ xe máy kinh hoàng xảy ra, cháu Nguyễn Khánh Vân (5 tuổi) nạn nhân trong vụ nổ đã tử vong trong tình trạng bị đa chấn thương.

Cháu Nguyễn Vân Khánh khi đang điều trị tại Bệnh viện Việt Đức Hà Nội.

Trước đó, vào khoảng 7h ngày 1/12, chị Nguyễn Thị Quỳnh (29 tuổi, ở xã Nam Sơn, TP Bắc Ninh) dắt chiếc xe máy Honda Dream ra khỏi cổng để đưa con đi học. Vừa nổ máy chiếc xe thì một tiếng nổ lớn bất ngờ vang lên hất tung 2 mẹ con chị Quỳnh ra xa. Hậu quả, cả hai mẹ con chị Quỳnh phải nhập viện trong tình trang bỏng nặng và đa chấn thương. Chị Quỳnh tử vong sau đó, còn cháu Vân bị mất vĩnh viễn một bên chân, bị bỏng nặng và phải thở bằng máy trong phòng hồi sức tích cực của Bệnh viện Việt Đức Hà Nội.

Đến ngày 8/12, cháu Vân đã được chuyển từ bệnh viện Việt Đức xuống Viện bỏng Quốc gia trong tình trạng hôn mê. Cháu Vân được các bác sỹ tại ở Viện Bỏng Quốc gia xác định bị bỏng do lửa và tổn thương do hội chứng sóng nổ (tổn thương ở dạng vi thể, tế bào). Do các vết thương quá nặng cháu Vân đã tử vong.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng hoàn tất thủ tục để bàn giao cháu bé cho gia đình.

T. Minh