Lùng tìm chánh văn phòng huyện ủy trong khách sạn để “xẻo của quý”

20:31 | 25/05/2015

33,645 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi báo công an, ông Thanh đòi "xẻo của quý" của kẻ đã vào khách sạn với vợ mình.

Khách sạn nơi xảy ra vụ việc.

Ngày 25/5, Huyện ủy huyện Vĩnh Lợi (tỉnh Bạc Liêu) đã vào cuộc để làm rõ vụ việc liên quan đến ông Ngô Trường Tại, Chánh Văn phòng Huyện ủy Vĩnh Lợi bị đánh ghen vì vào khách sạn với vợ người khác.

Thời gian gần đây, ông Thanh nghe nhiều người kể lại sự việc bà Phan Thị Ngọt (35 tuổi, cán bộ Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Bạc Liêu) thuê nhà nghỉ với một người đàn ông khác. Ông Thanh đã bí mật nhờ người theo dõi vợ.

Khoảng 11h ngày 22/5, người được nhờ theo dõi bà Ngọt đã báo tin cho ông Thanh biết bà này vừa vào khách sạn H.P trên đường Ninh Bình (TP Bạc Liêu) cùng một người đàn ông khác.

Một vụ đánh ghen trong khách sạn.

 

Ông Thanh đã chạy đi báo công an rồi đến khách sạn H.P để làm rõ sự tình. Ông Thanh quyết định đến khách sạn để “xẻo của quý” người đàn ông nghi ngờ ngoại tình với vợ mình. Đến nơi, nhân viên khách sạn đã báo động cho ông Tại và bà Ngọt tìm cách trốn ra ngoài.

Lúc cơ quan chức năng vào khách sạn, ông Tại đang trèo ra cửa sổ để “tiếp đất”. Sự việc xảy ra đã thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng vây khách sạn để theo dõi. Ông Tại được lực lượng chức năng đưa về trụ sở làm việc.

Đến sáng 25/5, ông Tại đã làm đơn xin Huyện ủy Vĩnh Lợi nghỉ phép vài ngày.

Phúc Đạt

(theo Năng lượng Mới)