Cát Phượng xin lỗi khán giả sau thông tin sai dịch corona

16:38 | 10/02/2020

570 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thanh Vân, diễn viên Cát Phượng đã lên Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM làm việc khi thông tin sai về dịch nCoV trên mạng xã hội.

Chia sẻ với truyền thông, ông Từ Lương - Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết sáng 10/2, diễn viên Cát Phượng đã đến Sở để làm việc về hành vi đăng tải thông tin sai lệch liên quan đến dịch corona, gây hoang mang dư luận trước đó.

cat phuong xin loi khan gia sau thong tin sai dich virus corona
Cát Phượng xin lỗi khán giả vì thông tin sai dịch virus corona trên mạng xã hội.

Đại diện Sở cho biết, diễn viên Cát Phượng có thái độ hợp tác, cầu thị khi làm việc và thừa nhận hành vi không đúng của bản thân khi chia sẻ thông tin sai lệch trên mạng xã hội.

Theo biên bản làm việc với Sở, hành vi đưa tin sai lệch của Cát Phượng vi phạm Điểm e, Khoản 1, Điều 5 Nghị định số 72/2013/NĐ-CP về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin mạng. Diễn viên Cát Phượng bị xử phạt hành chính theo Điểm a, Khoản 3, Điều 64 Nghị định số 174/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 của Chính phủ về quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện tử.

cat phuong xin loi khan gia sau thong tin sai dich virus corona
cat phuong xin loi khan gia sau thong tin sai dich virus corona
Văn bản và chữ ký của Cát Phượng khi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM

Sau buổi làm việc với Sở, diễn viên Cát Phượng cũng đã chia sẻ bài viết xin lỗi khán giả và đăng tải hình ảnh văn bản làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM trong sáng cùng ngày.

Trước đó, ngày 6/2, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên Sở làm việc và trong ngày 7/2, diễn viên Ngô Thanh Vân cũng có mặt để giải trình về việc đăng tải thông tin sai dịch virus corona. Qua các buổi làm việc, cả ba nghệ sĩ đều nhận thức được hành vi sai trái của mình và bị xử phạt hành chính theo đúng quy định của pháp luật. Đồng thời các nghệ sĩ đều phải gỡ bỏ các bài viết vi phạm và đính chính, gửi lời xin lỗi tới khán giả trên mạng xã hội.

Tuấn Minh

cat phuong xin loi khan gia sau thong tin sai dich virus coronaNgô Thanh Vân bị xử phạt vì đưa tin sai dịch corona
cat phuong xin loi khan gia sau thong tin sai dich virus coronaĐàm Vĩnh Hưng xin lỗi vì thông tin sai dịch viêm phổi do virus corona
cat phuong xin loi khan gia sau thong tin sai dich virus coronaSở Thông tin và Truyền thông TP.HCM yêu cầu làm việc trực tiếp với Ngô Thanh Vân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.