Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM yêu cầu làm việc trực tiếp với Ngô Thanh Vân

14:06 | 06/02/2020

1,718 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sáng 6/2, theo lịch, Ngô Thanh Vân sẽ đến Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM làm việc sau bài viết sai về dịch virus corona. Tuy nhiên, nữ diễn viên vắng mặt và cử người đại diện đi thay thế.

Theo đúng lịch trình, sáng 6/2 đại diện Ngô Thanh Vân có mặt tại Sở Thông Tin và Truyền Thông TP.HCM để làm việc vì thông tin sai sự việc virus corona trên mạng xã hội. Do Sở yêu cầu làm việc trực tiếp với diễn viên Ngô Thanh Thanh Vân nên trước mắt Sở chỉ ghi nhận sự việc và cho biết sẽ trao đổi với Ngô Thanh Vân để hẹn ngày làm việc trực tiếp thay vì cử đại diện.

so thong tin va truyen thong tphcm yeu cau lam viec truc tiep voi ngo thanh van
Sở yêu cầu Ngô Thanh Vân đến làm việc trực tiếp thay vì cử người đại diện

Ông Từ Lương - Phó giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM cho biết Sở muốn làm việc trực tiếp với nữ diễn viên để trao đổi các thông tin nhằm giúp nghệ sĩ hiểu rõ vấn đề, tránh đưa sai sự thật. Theo đó, ông Lương cho hay lịch làm việc với Ngô Thanh Vân sẽ dời sang tuần sau và ông khẳng định quan điểm của Sở chỉ làm việc với người có tên trong giấy mời. Theo kế hoạch, Đàm Vĩnh Hưng và Cát Phượng sẽ đến Sở làm việc vào ngày 11/2.

Trước đó, Ngô Thanh Vân đang có chuyên công tác ở Nhật Bản nhưng trên fanpage của cô đã chia sẻ về thông tin hãng hàng không vẫn có chuyến bay từ Vũ Hán về Việt Nam giữa dịch virus corona. Cô viết: "Nghe bạn nói, tối thứ 4, tức sáng sớm thứ 5 vẫn còn chuyến bay trực tiếp từ Vũ Hán đáp vào Việt Nam. Tại sao? Chúng ta không phải đã ngưng rồi sao? Nguy hiểm quá. Chặn luôn đi chứ. Phải bảo vệ người dân và con em chúng ta chứ?"

Sau đó 30 phút nữ diễn viên đã xóa bài viết và công khai xin lỗi trên trang fanpage vì đưa thông tin chưa kiểm chứng. "Xin lỗi mọi người, mình chỉ sốt ruột lo lắng cho tình trạng sức khỏe của mọi người. Xin lỗi vì sự sai lầm này. Mọi người hãy giữ gìn sức khỏe và cẩn trọng nhé", cô viết.

so thong tin va truyen thong tphcm yeu cau lam viec truc tiep voi ngo thanh van
Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng và Cát Phượng là 3 nghệ sĩ bị Sở mời lên làm việc vì thông tin sai dịch virus corona

Ngày 26/1 trên trang fanpage Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thông tin không đúng về hai bệnh nhân người Trung Quốc điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. Cụ thể, trên fanpage của nam ca sĩ cho rằng "hai người Trung Quốc bị nhiễm virus corona đã chết tại Chợ Rẫy".

Cùng ngày, diễn viên Cát Phượng cũng chia sẻ hình ảnh về hai bệnh nhân đang chữa trị tại bệnh viện Chợ Rẫy và kèm theo bài viết: "Biết nói gì đây? Làm ơn nghĩ cho dân trước cũng là nghĩ cho chính bản thân mình. Dịch bệnh đã đến Q.1, rồi sẽ lan tràn đến Q.3, Q.5, Q.7...".

Trước các thông tin không đúng sự thật giữa dịch virus corona, cả ba nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng, Ngô Thanh Vân đã bị Sở mời lên làm việc. Đến thời điểm hiện tại cả ba nghệ sĩ đều xin lùi lịch hẹn gặp Sở.

Tuấn Minh

so thong tin va truyen thong tphcm yeu cau lam viec truc tiep voi ngo thanh vanNgô Thanh Vân lùi ngày gặp Sở sau thông tin sai dịch virus corona
so thong tin va truyen thong tphcm yeu cau lam viec truc tiep voi ngo thanh vanĐàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng, Ngô Thanh Vân bị mời làm việc vì thông tin sai dịch corona
so thong tin va truyen thong tphcm yeu cau lam viec truc tiep voi ngo thanh vanNgô Thanh Vân gây tranh cãi vì thông tin sai liên quan đến dịch virus corona

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.