Cao Bằng: Bảo vệ trường học bị sát hại không mất nội tạng

21:28 | 19/09/2016

672 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liên quan đến thông tin, bảo vệ Trường tiểu học Bản Co (xã Triệu Ấu, huyện Phục Hòa, Cao Bằng) bị sát hại, Đại tá Nguyễn Văn Hồng - Giám đốc Công an Cao Bằng khẳng định, nạn nhân không bị mất nội tạng.
cao bang bao ve truong hoc bi sat hai khong mat noi tangBảo vệ trường học bị sát hại dã man

Như PetroTimes đưa tin, khoảng 11h ngày 16/9, anh B.V.H (29 tuổi, bảo vệ Trường tiểu học Bản Co) ra sông đánh cá. Đến 15h chiều cùng ngày, do không thấy trở về nên gia đình đi tìm.

cao bang bao ve truong hoc bi sat hai khong mat noi tang
Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi anh H.

Đến khoảng 21h cùng ngày, người nhà phát hiện một bao tải bên vệ đường, xung quanh có nhiều vết máu nên đã mở ra xem.
 Tại đây, mọi người hoảng hốt khi phát hiện trong bao tải có nhiều mảnh thi thể người, đặc biệt, phần thân của nạn nhân đã bị biến mất.

Đến trưa 19/9, lực lượng chức năng đã phát hiện thấy phần thân của nạn nhân cách nơi phát hiện các bộ phận trên cơ thể nạn nhân trước đó khoảng 2km.

Trước thông tin cho rằng, nạn nhân bị sát hại để lấy nội tạng, Đại tá Nguyễn Văn Hồng cho biết, qua khám nghiệm phần thân của nam thanh niên bị chặt xác giấu trong bao tải cho thấy, các bộ phận trên cơ thể còn nguyên và không bị mất nội tạng. Vì vậy có thể khẳng định, không phải mổ lấy nội tạng như một số thông tin đồn thổi gây hoang mang trước đó.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục mời một số đối tượng nghi vấn lên lấy lời khai, điều tra làm rõ.

Được biết, anh H. là người rất hiền lành, chăm chỉ làm ăn. Hiện anh H. đang làm bảo vệ hợp đồng tại trường tiểu học Bản Co và có vợ và một con 5 tuổi. Vợ anh trước đây cũng làm giáo viên hợp đồng dạy trong trường, sau khi hết hợp đồng, chị đã chuyển sang làm công tác khác trong trường.

Thiên Minh