Cảnh sát đột kích sới chọi gà, bắt 80 con bạc

17:00 | 03/05/2013

2,552 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Hơn 100 chiến sĩ cảnh sát thuộc Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) và Công an huyện Thanh Oai, Hà Nội bất ngờ ập vào bắt quả tang khoảng 80 đối tượng đang “say máu” sát phạt nhau bằng hình thức chọi gà…

Trung tá Lê Huy - Đội trưởng đội chống tệ nạn xã hội (thuộc PC 45, Công an Hà Nội) cho biết: Khoảng 12h ngày 3/5, lực lượng công an bất ngờ ập vào khu vườn của đối tượng Lê Bá Trung (ở thôn Cao Mật, xã Thanh Cao, huyện Thanh Oai, Hà Nội). Tại đây, đã bắt quả tang khoảng 80 đối tượng đang có hành vi đánh bạc bằng hình thức chọi gà.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ gần 100 triệu đồng, 8 con gà chọi, lồng nhốt gà, bảng tin trận đấu, 3 đồng hồ dùng để tính giờ.

80 con bạc tại cơ quan công an chờ phân loại, làm rõ vai trò tại sới gà.

 

Chủ sới gà được xác định là Nguyễn Mạnh Kháng (28 tuổi, ở xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội), đã bỏ trốn.

Theo Trung tá Lê Huy, sới bạc này đã hoạt động được một thời gian dài, thu hút nhiều đối tượng quanh khu vực và cả trong nội thành đến chơi. Để các con bạc yên tâm sát phạt nhau, chủ sới phục vụ ăn uống tại chỗ và thuê người bảo vệ quanh khu vực và cảnh giới.

Phao cứu sinh và bảng thông tin trận đấu thu tại sới gà.

Theo một chiến sĩ trực tiếp tham gia phá án, nơi Kháng tổ chức chọi gà giáp với sông và ao hồ nên lực lượng chức năng rất khó tiếp cận. Bên cạnh đó, chủ sới còn trang bị cả phao cứu sinh phòng khi gặp chuyện bất trắc thì dùng để bơi qua sông bỏ trốn.

“Khi chúng tôi ập vào, hơn chục con bạc đã bỏ chạy và lao xuống ao trốn. Nhiều đối tượng không biết bơi nên tôi phải nhảy xuống đưa lên bờ…” – một cán bộ tham gia phá án cho hay.

Hiện cơ quan công an đang phân loại các đối tượng để làm rõ.

Bu nhốt gà chọi tại sới bạc.

 

Thiên Minh