Căn cứ quân sự Mỹ ở Iraq lại bị tấn công

16:07 | 16/02/2020

450 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Căn cứ quân sự Mỹ nằm gần đại sứ quán của nước này ở Iraq dường như đã bị tấn công bằng tên lửa vào sáng sớm hôm nay, song chưa có thông tin về tổn thất sau vụ việc.
can cu quan su my o iraq lai bi tan cong
Đại sứ quán Mỹ tại Baghdad, Iraq

Hãng tin Reuters dẫn nguồn tin quân sự Mỹ cho biết, một số vụ nổ đã xảy ra ở khu vực này. Tuy nhiên, nguồn tin không tiết lộ thông tin về con số thương vong hay các thiệt hại liên quan tới vụ tấn công.

Cùng ngày, hãng tin RT của Nga dẫn thông tin từ truyền thông Ả Rập nói rằng, đại sứ quán Mỹ ở Baghdad dường như đã trở thành mục tiêu bị tên lửa tấn công. Theo đó, một số nhân chứng đã nghe thấy các vụ nổ bên trong Vùng Xanh, tại Baghdad, Iraq.

Theo hãng tin Nga, có ít nhất 4 vụ nổ xuất hiện ở khu vực lân cận đại sứ quán Mỹ ở Iraq, khiến còi báo động được kích hoạt.

Kênh truyền hình Al Arabiya của Ả Rập Xê-út cho hay, đây là vụ tấn công thứ 19 nhằm vào cơ sở Mỹ tại Iraq kể từ cuối tháng 10.

Trước đó, hãng tin Reuters ngày 13/2 dẫn nguồn tin an ninh từ Iraq cho biết, 1 quả tên lửa được cho là đã tấn công trúng căn cứ K1 ở gần thành phố Kirkuk, phía bắc Iraq - nơi có các binh lính Mỹ đồn trú nhưng không xảy ra thương vong.

Bình An

Reuters

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc