Cán bộ nhậu không trả tiền, chủ quán mang xăng dọa "phóng hỏa"

14:25 | 19/03/2015

860 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cho cán bộ xã “ăn nhậu”, ghi sổ đã lâu nhưng không thanh toán, chủ quán đã mang theo 2 can xăng đến trụ sở để “dọa đốt”.

Trụ sở UBND xã Khánh Thuận bị ông Phong mang xăng "dọa đốt".

 

Chiều 18/3, ông Nguyễn Tấn Đạt, Phó công an xã Khánh Thuận (huyện U Minh) thông tin, đơn vị đã nhiều lần mời ông Nguyễn Thanh Phong (chủ quán nhậu Thanh Phong, gần trụ sở UBND xã Khánh Thuận) lên làm việc. Cơ quan chức năng vẫn chưa thể xử lý hành vi mang xăng “dọa” đốt trụ sở UBND xã của ông Phong.  

Hồ sơ vụ việc, chiều ngày 14/2  ông Phong mang hai can xăng (loại 2 lít) đến trụ sở UBND xã Khánh Thuận la lớn và “dọa” đốt trụ sở ủy ban. Ông Phong yêu cầu lãnh đạo xã phải trả cho ông 48 triệu đồng tiền nhậu mà cán bộ xã nợ từ năm 2012 đến nay. Rất may vụ việc được công an xã Khánh Thuận phát hiện và thu giữ 2 can xăng.

Làm việc với cơ quan chức năng, ông Phong nói: “Năm cũ đã hết, Tết đang đến gần mà các chủ nợ khác đòi tôi tiền nợ họ, trong khi ủy ban xã Khánh Thuận còn thiếu tôi số tiền lớn mà cố tình “cù cưa” không chịu trả”. Trong lúc quẫn trí, ông Phong đã mang 2 can xăng đến trụ sở UBND xã để “hù dọa”.

Ông Nguyễn Minh Lắm, Chủ tịch UBND xã Khánh Thuận xác nhận, qua rà soát số cán bộ của xã được phân công dẫn khách xuống quán ông Phong nhậu nợ chỉ khoảng hơn 7 triệu. Số tiền còn lại có thể là do cán bộ xã không được phân công nhưng cũng xuống nhậu rồi ghi nợ cho xã.

Ông Lắm khẳng định đã nhiều lần căn dặn các chủ quán nhậu gần ủy ban không được cho cán bộ xã "ghi sổ" và ông Phong được xã nhắc nhở hơn 10 lần nhưng không chịu nghe.

Hàm Yên (tổng hợp)