Các kiểu áo khoác jean mới lạ cho chàng trai thích phá cách

09:11 | 23/01/2015

3,939 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngoài thiết kế áo khoác jean cơ bản thông thường, nay phái mạnh còn có thể linh hoạt chọn cho mình những kiểu áo khoác jean có thiết kế mới lạ, độc đáo, để làm nổi bật phong cách của mình.

Đây không chỉ đơn giản là những chiếc áo khoác jean thời trang, mà chúng còn ấn tượng bởi các đường may và cắt ghép độc đáo, thú vị. Với sự kết hợp tài tình đó, các kiểu áo khoác jean này chắc chắn sẽ mang lại cho cánh mày râu một vẻ ngoài mạnh mẽ và đầy nam tính.

Áo khoác jean phối với vải thun

 

Thay vì chọn một kiểu áo khoác thông thường hoàn toàn bằng vải jean, bạn còn có một lựa chọn khác vô cùng độc đáo và nổi bật. Đó chính là áo khoác jean phối với vải thun, tạo nên một kiểu áo khoác jean cá tính vô cùng thời trang và ấn tượng. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn kiểu thiết kế theo ý thích của mình như phần vải sẽ được phối ở tay áo, hay ấn tượng, phá cách hơn khi phần vải ấy được dùng để may nón. Không chỉ làm điểm nhấn cho bộ trang phục, mà còn giúp làm giảm bớt sự nặng nề của chiếc áo khoác jean nữa. Chúng sẽ mang lại cho các chàng trai phong cách thể thao, khỏe khoắn và hiện đại, không kém phần nam tính và mạnh mẽ.

Áo khoác jean phối vải dù

 

Tương tự kiểu áo khoác jean phối vải thun, áo khoác jean phối vải dù cũng sẽ khiến cho bạn trở nên thật nổi bật và nam tính. Với sự mạnh mẽ của vải jean, và dáng vẻ khỏe khoắn, đậm chất thể thao của vải dù, bạn sẽ xuất hiện vô cùng cuốn hút và mạnh mẽ. Đây không chỉ là một kiểu áo khoác jean cá tính, mà chúng còn hợp thời trang, phù hợp để bạn mặc đi bất cứ đâu từ đi học, đi làm, cho đến cắm trại, hay dạo chơi cùng bạn bè. Ngoài ra, bạn còn có thể phối chúng với các kiểu trang phục thể thao để làm tăng thêm nét cá tính quyến rũ của mình. Đừng quên các phụ kiện nam tính khác như balo, giày bata, sneakers nhé.

Áo khoác jean phối vải caro

 

Caro luôn được xem là họa tiết thời trang không bao giờ lỗi thời theo năm tháng, nay khi được kết hợp với chất jean mạnh mẽ, chúng sẽ tạo nên một chiếc áo vô cùng ấn tượng và thu hút. Với thiết kế nổi bật, bạn sẽ luôn là tâm điểm mỗi khi diện kiểu áo khoác jean này xuống phố. Không những thế, bạn còn có thể chọn thêm cho mình các kiểu thiết kế cách điệu khác với áo khoác jean phối caro như may thêm nón, giả sơ mi chẳng hạn.

P.V (tổng hợp)