Các bí mật đen tối của sao bị vệ sĩ tiết lộ

12:29 | 13/08/2013

749 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ai biết được những sự thật chưa kiểm duyệt về các sao? Đó chỉ có thể là các vệ sĩ, những người hầu như có mặt bên cạnh các ngôi sao cả ngày.

 

Một cựu vệ sĩ của diễn viên nổi tiếng Jennifer Aniston cho biết, ngôi sao này thích lang thang trong tình trạng bán khỏa thân. "Khi ra mở cửa vào buổi sáng, cô ấy thường chỉ mặc áo lót mini và quần nhỏ. Tôi có thể nói vị trí các nốt ruồi trên người Aniston vì có nhiều lần tôi thấy cô ấy không mặc quần áo".  

Mary-Kate Olsen là một trong những ngôi sao không ngần ngại thoát y trước mặt những người trợ giúp, một cựu vệ sĩ của ngôi sao này kể. "Khi cô ấy mua được một bộ đồ mới, Olsen chui vào ghế sau và trút bỏ toàn bộ quần áo ngay phía trước gương hậu. Điều này khiến các vệ sĩ của Olsen không thoải mái song họ phải đương đầu với điều đó".  

Angelina Jolie và Brad Pitt "đi qua các vệ sĩ như những kẻ điên", một nguồn tin cho hay. Các vệ sĩ của cặp sao này tiết lộ, Jolie đã nổi điên mỗi khi Jennifer Aniston gọi điện và sao nữ đình đám này có xu hướng phi dao vào tường khi cãi nhau.  

Julia Roberts và Danny Moder rất bẩn, một cựu vệ sĩ cho hay. Theo đó, "người đàn bà đẹp" thường không tắm nhiều ngày...Cô ấy thích mùi cơ thể.

Một cựu vệ sĩ của Pink hồi 2008 cho biết, ca sĩ này thích uống rượu nguyên chất và sau đó thì ngủ gật.

Theo một cựu vệ sĩ, Paris Hilton hay ăn cắp vặt. "Tại một bữa tiệc ở Hollywood Hills, cô ấy yêu cầu tôi đút vào trong áo tôi một đôi giày cô ấy thích và ra về cùng nó".

Vietnamnet