Ca sĩ Minh Thuận tạm thời qua cơn nguy kịch

07:22 | 06/09/2016

780 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ca sĩ Phương Thanh cho biết, sức khỏe của ca sĩ Minh Thuận đã có những chuyển biến tốt, anh đã được đưa ra khỏi phòng hồi sức đặc biệt.
ca si minh thuan tam thoi qua con nguy kich
Ba Minh Thuận và ca sĩ Minh Thuận (Ảnh: BN)

Chiều 5/9, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ rằng nam ca sĩ đã tỉnh hẳn và rời phòng chăm sóc đặc biệt. Tuy nhiên, Phương Thanh cũng cho biết, mọi chuyện vẫn còn ở phía trước, Minh Thuận khỏe được ngày nào hay ngày ấy chứ không thể nói trước được điều gì.

Theo Chanh, hôm nay, ngày 06/09 mới là ngày đặc biệt quan trọng, các bác sĩ sẽ đưa ra kết quả hội chẩn bệnh chính xác của nam ca sĩ và sẽ đưa ra phương hướng điều trị.

Sáng hôm 5/9, ba Minh Thuận và các người thân từ Mỹ về đã tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP HCM - nơi nam ca sĩ nổi tiếng đang điều trị. Ba Minh Thuận được vào thăm con trai vài lần, nhưng mỗi lần chỉ kéo dài khoảng 5 phút và sau đó ra phòng chờ bên ngoài. Ông và người thân vẫn túc trực bên cạnh anh suốt ngày qua.

Do ảnh hưởng của tai biến từ trước, Minh Thuận dù tỉnh táo hơn nhưng không thể trò chuyện. Thông tin cho biết, nhìn thấy ba và người thân, Minh Thuận đã khóc rất nhiều. Anh cũng chỉ tâm sự với mọi người bằng cách cố gắng viết vào giấy những dòng nguệch ngoạc.

Ca sĩ Minh Thuận phát hiện bị bệnh phổi từ tháng 8/2015. Anh đã điều trị bằng cả Tây y và Đông y. Cách đây vài tuần, anh uống thuốc Nam và đến ở một ngôi chùa ở Bình Thạnh để dưỡng bệnh nhưng không thành công. Ngày 2/9, anh được người nhà đưa vào vào viện cấp cứu trong tình trạng suy hô hấp và phải trợ thở trong suốt những ngày qua.

P.T