“Cả một đời ân oán” tập cuối: Những người yêu nhau sẽ được về bên nhau?

13:45 | 23/08/2018

884 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đoạn preview tập 72 cũng là tập cuối bộ phim “Cả một đời ân oán” đã phần nào chứng minh lời của đạo diễn Bùi Tiến Huy hứa hẹn: “Kết phim, những người yêu nhau sẽ được về bên nhau”.  

Trong tập 71, ân oán của Vũ Gia đã phần nào được hóa giải. Sau tất cả ân oán, hận thù, bà Lan đã nhận ra lỗi lầm của bản thân, bà hẹn gặp Dung và không còn trách móc cô như trước.

Đăng đã tỉnh lại, không chỉ nhận được tình cảm của Dung, Đăng còn được Bình - con trai anh thừa nhận và tới bệnh viện chăm sóc.

Chỉ riêng của Thủy là chưa thực sự chấp nhận thân phận của mình.

ca mot doi an oan tap cuoi nhung nguoi yeu nhau se duoc ve ben nhau
Dung nói với Đăng "chúng ta vẫn có thể là bạn bè"

Trong đoạn preview tập cuối của bộ phim có hé lộ sự lựa chọn của Dung. Có vẻ cô đã chọn Hòa khi nói với Đăng: "Mọi sóng gió đã qua rồi, em và anh sau này vẫn có thể làm bạn, căn bếp Bình An sẽ luôn chào đón anh, chúng ta vẫn có thể cùng nhau nghe một bản nhạc và thưởng thức ấm trà ngon".

Đăng đáp lại: "Anh biết trên mặt pháp lý chúng ta đã ra tòa, nhưng chưa bao giờ anh chấp nhận điều đó cả. Anh phải làm gì thì em mới quay về bên anh?".

ca mot doi an oan tap cuoi nhung nguoi yeu nhau se duoc ve ben nhau
Hòa và Dung trong lễ cưới

Nhưng lại có một phân cảnh khác, cho thấy Hòa và Dung làm đám cưới. Hòa nói với Dung: "Giữa chúng ta đã có những thứ gọi là ơn nghĩa, nhưng tình yêu và ơn nghĩa lại là hai chuyện hoàn toàn khác nhau".

Có thể, tình yêu quá lớn dành cho Dung nên Hòa để Dung bước về phía Đăng?

Một phân cảnh khác cũng cho thấy cảnh Phong tổ chức sinh Nhật cho Diệu trong trại tâm thần. Mặc dù đang bị bệnh nhưng nét hạnh phúc rạng ngời của Diệu vẫn được thể hiện rõ nét.

ca mot doi an oan tap cuoi nhung nguoi yeu nhau se duoc ve ben nhau
Phong tổ chức sinh nhật cho Diệu

Liệu Dung có trở về bên Đăng? Còn Phong sẽ đến bên Diệu bù đắp cho cô? Nếu đúng như vậy thì cái kết đẹp của “Cả một đời ân oán” đã đúng như lời hứa của đạo diễn.

Mời quý vị đón xem tập cuối bộ phim Cả một đời ân oán vào tối nay (23/8) trên kênh VTV3

Huy An

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.